Banner

Băng tải vận chuyển hàng hóa Mới

Giá: Liên hệ

  • 481
  • 6-12 tháng

Nhà cung cấp

Thông tin băng tải vận chuyển hàng hóa:

Băng tải vận chuyển hàng hóa là hệ thống thiết bị được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng của các công ty đáp ứng nhu cầu vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa từ điểm này tới điểm kia giúp rút ngắn thời gian di dời hàng hóa, nguyên vật liệu trong một khoảng cách với thời gian ngắn nhất, tiết kiệm tiền và sức lao động. Hệ thống băng tải vận chuyển có nhiều loại khác nhau cho doanh nghiệp chọn lựa hệ thống phù hợp nhất với dây chuyền sản xuất của mình. 

Băng tải vận chuyển hàng hóa với các chức năng tiện ích thông minh, hỗ trợ tối đa quá trình sản xuất trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. 

Hệ thống băng tải hàng hóa do công ty INNOLIGHT cung cấp có nhiều tính năng ưu việt như sau: 

- Băng tải có hệ thống điều khiển thông minh sử dụng công nghệ hiện đại nhất, có các chức năng như hẹn giờ bật mở, tự động ngắt nghỉ khi nguyên vật liệu ngừng chuyền vào băng chuyền. 
- Khung băng tải vận chuyển được chế tạo từ nhôm định hình hay thép mạ kẽm rắn chắc, vững vàng, chịu được nhiệt lượng, chịu được nước và hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết giữ vững các hoạt động vận chuyển trong dây chuyền. 
- Dây băng tải được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo sản phẩm có sẵn của công ty quý khách chỉ cần đặt hàng như dây cao su, dây nhựa PVC, băng tải xích nhựa, băng tải lưới inox hay con lăn...đối với mỗi nhu cầu khác nhau, quý khách sẽ chọn lựa loại phù hợp nhất cho mình và liên lạc với INNOLIGHT để được tư vấn hỗ trợ về mặt kỹ thuật. 


Hiện nay để hỗ trợ quý khách hàng, đường dây tư vấn của chúng tôi hoạt động 24/7 giúp quý khách hàng có được thông tin tốt nhất. Gọi cho INNOLIGHT hôm nay để được tư vấn : Số điện thoại hotline: 0966369175 (Mr Tư) hoặc 04-32939012 

Liên hệ