Banner

BÌNH LỌC BỂ BƠI KRIOSOL VAN NGANG

Giá: Liên hệ

  • 1,210
  • 36 Tháng

Nhà cung cấp

Bình lọc bể bơi Kripsol AK (van ngang) là thiết bị được lắp đặt phổ biến trong nhiều công trình bể bơi hiện nay. Thiết bị sử dụng phương pháp lọc cát truyền thống với tốc độ lọc nhanh. Khả năng vận hành cho một bể bơi có thể tích lớn lên tới 189m3. Mẫu bình lọc được sản xuất bởi thương hiệu Kripsol, Tây Ban Nha.

Thông số kỹ thuật bình lọc bể bơi van ngang Kripsol AK.

  • Thương hiệu: Kripsol.
  • Model: AKT Series.
  • Chất liệu: Polyester gia cố sợi thủy tinh
  • Tay van: 6 chức năng (loại tay ngang)
  • Nhiệt độ nước tối đa: 50C
  • Áp suất hoạt động: 0.5-1.3 bar
  • Áp suất tối đa: 1.6 bar
  • Van kết nối: 1.5’’ (ø 400mm – ø 640mm)

                    2” (ø 680mm – ø 900mm)

  • Kích thước cát lọc: 0.4- 0.8 mm.
  • Thể tích bể bơi tối đa: 189m3

Kích thước của bình lọc AK van ngang

Thông số bình lọc Kripsol AK van ngang

Bảng thông số chi tiết các Model bình lọc bể bơi Kripsol AK van ngang

Thiết kế của bình lọc bể bơi Kripsol AK van ngang 

Thiết kế màu xanh nước biển là điểm khác biệt của bộ lọc cát bể bơi AK so với các mã bình lọc trước. Thân vỏ được làm bằng chất liệu Polyester (nhựa tổng hợp), gia cố thêm sợi thủy tinh nano siêu bền. Cấu tạo này mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, bền màu và tăng tuổi thọ.

Cấu tạo bình lọc bể bơi AK van ngang

Bản vẽ cấu tạo bình lọc Kripsol AK

Tấm nhựa polyester được gia cố và lắp đặt nguyên khối – không mối hàn, không khớp nối trung gian, không lắp ghép – chủ đầu tư hoàn toàn dẹp bỏ quan ngại với hiện tượng rạn nứt, thấm dột trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Chân bộ lọc tầm thấp, tiết diện tiếp xúc vừa đủ tạo nên sự nâng đỡ vững chãi. Với thiết kế gọn gàng, thiết bị có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, kể cả không gian hẹp. 

Nắp đậy bộ lọc AK được sản xuất từ nhựa ABS, kích thước ø300mm. Nắp tròn được đóng kín bằng 8 đinh tán thép, không gỉ với mục đích tối ưu khả năng chịu áp lực lớn trong bình. Phía trên nắp bình có gắn một đồng hồ đo áp, giúp theo dõi áp suất trong bình lọc chính xác, tại mọi thời điểm.

bình lọc Kripsol AK được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến

Bình lọc Kripsol AK sản xuất với những phụ kiện và công nghệ mới nhất

Tay van ngang 6 chức năng

Bình lọc bể bơi Kripsol AK được trang bị tay van ngang (bên thân bộ lọc). Tay van được tích hợp đồng thời 6 chức năng gồm: Lọc nước – Rửa ngược – Rửa đường ống – Xả thải – Tuần hoàn nước – Đóng van. Cấu tạo này không chỉ giúp việc vận hành bể bơi dễ dàng, tập trung hiệu quả mà việc bảo trì bộ lọc cũng đơn giản hơn nhiều.

Bình lọc bể bơi Kripsol AK van ngang vận hành như thế nào?

Thiết bị có khả năng làm việc với tốc độ lọc 50m3/ h/ m2 ở áp suất tối đa 1.6kg/ cm2. Mô hình lọc cát này từ cung cấp một hiệu suất tuyệt vời đảm bảo cả chất lượng lọc nước bể bơi và thời gian làm việc.

Vật liệu lọc được sử dụng cho bộ lọc cát AK có thể là cát thạch anh hoặc thủy tinh chuyên dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất Kripsol, thủy tinh lọc là sự lựa chọn tốt nhất cho bình lọc. Kích thước hạt lọc dùng cho bình lọc khoảng 0.4 -0.8mm. 

Chi phí khi vận hành bể bơi bộ lọc cát Kripsol AK thường nhỏ hơn so với hệ thống khác. Sau một khoảng thời gian vận hành thường là 2-3 mùa, khách hàng chỉ cần thay mới vật liệu lọc để duy trì chất lượng hoạt động của thiết bị.

Ứng dụng của bình lọc Kripsol AK

Phương pháp lọc cát truyền thống từ bình lọc Kripsol AK là sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng tiêu chí về chất lượng và cả chi phí. Sản phẩm ứng dụng linh hoạt, hiệu quả cho các bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh quy mô lớn, nhỏ.

ứng dụng của bình lọc bể bơi Kripsol AK

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vinasaco là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng; Lắp đặt và thi công các công trình bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh thương mại, bể bơi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, thiết kế sáng tạo và thi công chuyên nghiệp.

Quyền lợi của khách hàng khi mua thiết bị bể bơi tại Vinasaco:

  • Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên môn cao
  • Báo giá chuyên nghiệp, nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian làm việc
  • Sản phẩm chính hãng –  Chất lượng tốt – Giá cả cạnh tranh
  • Tối ưu hiệu quả đầu tư và cố gắng để giảm chi phi phí cho khách hàng
  • Chế độ bảo hành uy tín, triển khai nhanh chóng

Thông tin ngay qua 0971.00.1881/ info.vinasaco@gmail.com hoặc để lại thông tin của quý khách, Vinasaco sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

———————————————————————————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINASACO

Địa chỉ: Số 15, ngõ 91/ 6 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: info.vinasaco@gmail.com

hotline vinasaco

Liên hệ