Banner

BÌNH LỌC BỂ BƠI THÔNG MINH PK 8020

Giá: Liên hệ

  • 1,413
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Bình lọc bể bơi thông minh PK 8020 còn được biết đến với những cái tên khác như máy lọc nước treo thành bể bơi, máy lọc bể bơi không đường ống… Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tính năng làm việc thông minh. Vinasaco hiện đang nhập khẩu và phân phối chính hãng bình lọc PK8020 trên thị trường. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0971.00.1881

Bình lọc bể bơi hông minh pk 8020Thông tin Bình lọc bể bơi thông minh PK8020

Model PK-8020A PK-8020B
Chất liệu vỏ Acrylic Acrylic
Công suất đèn đèn LED inox 304/ 100w đèn LED inox 304/ 100w
Số lượng biến thế 1 biến thế 1 biến thế
Số lượng túi lọc và giỏ rác 1 rọ rác,1 túi lọc 1 rọ rác,1 túi lọc
Kích thước 1110*670*780mm 1110*670*780mm
Số lượng bơm 1 bơm 1.0 Hp 1 bơm 1.5 Hp
Công suất lọc 10m3/h 15m3/h

Đặc điểm của bình lọc treo thành bể bơi PK 8020

Bình lọc bể bơi thông minh PK 8020 tích hợp đầy đủ các thiết bị lọc bể bơi. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích gồm đèn bể bơi, thang lên xuống, bộ lọc, châm clo tự động, máy bơm, bộ đổi nguồn… Bình lọc có thiết kế nhỏ gọn và liền khối cùng với cách bố trí thông minh. PK 8020 giúp tiết kiệm tối đa không gian khi lắp đặt vào mỗi công trình bể bơi.

đặc điểm của bình lọc bể bơi pk 8020

Hiện nay, nhiều công trình bể bơi lắp đặt bình lọc bể bơi thông minh. Những ưu điểm cùng tính năng khác biệt là điểm thuyết phục chủ đầu tư. Bình lọc được thiết kế ứng dụng cho các bể xây truyền thống, kiên cố. 

Cấu tạo bình lọc treo thành bể bơi thông minh PK 8020

Tay thang bằng inox 304 chắc chắn. Vật liệu có độ sáng bóng, thẩm mỹ và không bị ăn mòn bởi nước bể bơi có chứa hóa chất. 

Mặt trước bình lọc có ba rãnh khoét sâu, dạng bậc. Điều này giúp người bơi vừa vặn đặt chân, hỗ trợ lên xuống bể dễ dàng và tiết kiệm chi phí khi không cần lắp đặt thêm thang bể bơi. 

Toàn bộ phần vỏ ngoài của thiết bị làm bằng Acrylic cao cấp. Đây là chất liệu có độ bền cao và thẩm mỹ tốt. Khả năng chịu lực tốt cho nên những tác động lực do di chuyển của người bơi không ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ thiết bị.

Công suất hoạt động lên tới 10 m3/h và 15 m3/h, mang lại hiệu quả lọc cho thể tích khoảng 30 – 40 m3. Thiết kế không đường ống, được lắp đặt treo tường đơn giản trên thành bể bơi và tính cơ động cao. Do đó, không cần phòng máy mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tuyệt vời.  

Tính năng của bình lọc treo thành bể bơi PK 8020

tính năng bình lọc bể bơi pk 8020

Bình lọc được sản xuất đồng bộ từ các vật liệu cao cấp. Do đó, thiết bị có vận hành ổn định và tuổi thọ lâu dài. Lắp đặt dễ dàng linh hoạt ngoài trời, trong nhà và hoạt động trực tiếp dưới bể bơi mà không lo ngại các vấn đề ăn mòn, rạn nứt hay hư hại.

Đây là bộ lọc tích hợp “nhiều trong một”. Cụ thể là đầy đủ tính năng lọc nước, chiếu sáng bể bơi, tay thang… Tiết kiệm chi phí, thời gian cân nhắc mua sắm các thiết bị đơn lẻ. Bên cạnh đó, tất cả các tiện ích được kết hợp trong bình lọc PK 8020 mang tới một giải pháp đồng bộ, tính tương thích cao. Điều này giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động.

Bình lọc thông minh chiếm ít diện tích. Thiết bị không cần lắp đặt phòng máy cồng kềnh. Việc lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng cũng đơn giản, thuận tiện, không tốn quá nhiều thời gian.

Ứng dụng

Bình lọc bể bơi thông minh PK 8020 được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Thiết bị phù hợp lắp đặt cho công trình bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, khách sạn, resort…

bình lọc bể bơi thông minh
Máy lọc nước bể bơi thông minh

Địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi thông PK 8020

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vinasaco chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng, trong đó có sản phẩm bình lọc thông minh. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Pikes với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bể bơi, thi công lắp đặt bể bơi trọn gói Vinasco luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ thông tin hữu ích để quyết định thông minh và tiết kiệm nhất.

——————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINASACO

Địa chỉ: Số 141 ngõ 75 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: info.vinasaco@gmail.com

Liên hệ