Banner

Bình lọc treo thành bể bơi PK 8026

Giá: Liên hệ

  • 1,476
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Bình lọc bể bơi thông minh PK 8026 có thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được treo ở thành bể bơi vừa đảm bảo hiệu quả lọc mà không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, được các chủ đầu tư tin dùng.

Vinasaco là công ty chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng. Trong số danh mục thiết bị, chúng tôi cung cấp các sản phẩm bình lọc thông minh hiện đại, chất lượng cao. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0971.00.1881

bình lọc bể bơi thông minh pk 8026

Thông tin bình lọc treo thành bể bơi PK 8026

  • Tên sản phẩm: Bình lọc treo thành bể bơi
  • Model: PK-8026
  • Thương hiệu: PIKE
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: 1150 x 710 x 1300 mm.
  • Tốc độ dòng chảy: 25 m3/ h – 35 m3/ h.
  • Điện áp: 220V/ 50Hz hoặc 60Hz
  • Độ chính xác của túi lọc: ≤50 Db
  • Chất liệu: Nhựa Acrylic
  • Hình thức lắp đặt: Treo thành bể

Các thiết bị tích hợp trong máy lọc PK 8026

bình lọc bể bơi thông minh

Thiết bị Hệ thống tích hợp

Bơm lọc công suất 1 x 2 HP hoặc 1 x 3 HP

Túi lọc 1 pc – 2 pc

Ánh sáng đèn led 100W

Bộ kiểm soát thời gian  1 (pc)

Bộ massage thủy lực 1 (pcs)

Tay vịn 2 (pcs)

Máy bơm nhiệt tùy chọn 1 (pc)

Hệ thống lọc ozone tùy chọn 1 (pc)

Hệ thống khử trùng 1 (pc)

Hệ thống kiểm soát thời gian 1 (pc)

Hệ thống vòng tròn 1 (pc)

Hệ thống chiếu sáng 1 (pc)

Hệ thống lọc 1 (pc)

Đặc điểm bình lọc bể bơi thông minh PK 8026

Bình lọc bể bơi thông minh PK 8026 còn được gọi với tên khác là bình lọc treo thành bể bơi, bình lọc không đường ống… Sản phẩm được thiết kế treo thành bể bơi mang tới tiện ích và tiết kiệm không gian cho phòng máy. 

Đây là mẫu bình lọc bể bơi tân tiến nhất hiện nay. Thiết bị được tích hợp nhiều giải pháp chỉ trong một kích thước nhỏ gọn. Các tiện ích bao gồm tay thang, đèn âm nước, cống xả nước, đầu phun massage, hệ thống đường ống lắp đặt dẫn trả nước và các hệ thống khác tích hợp trong cấu tạo máy.

Với những ưu điểm như vậy, PK 8026 là một sản phẩm hoàn hảo cho các công trình bể bơi hiện đại, yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Cấu tạo bình lọc bể bơi thông minh PK 8026

Vỏ ngoài của bình lọc được làm bằng nhựa Acrylic màu trắng kết hợp xanh. Chất liệu này có độ bóng nhẵn thẩm mỹ. Đặc biệt là khả năng chịu lực tốt và chống ăn mòn hóa chất rất tốt. Không những thế, vật liệu còn có thể kháng tia UV nên có thể lắp đặt trong nhà, ngoài trời tùy ý.

cấu tạo bình lọc bể bơi thông minh pk 8026Toàn bộ bình lọc được đúc nguyên khối không có các mối liên kết tạo thành một tổng thể thống nhất và thuận tiện cho quá trình lắp đặt. Thiết bị được phân ra làm 2 ngăn với rãnh sâu ở giữa. Khi lắp đặt rãnh sâu này sẽ bắt ngang qua thành bể bơi chắc chắn. Ngăn phía sau là hệ thống hút, dẫn nước thô đi vào. Phía trước là ngăn lọc, kết hợp đầu trả nước, đèn bể bơi.

2 tay vịn của thiết bị làm bằng inox 304 sáng bóng, chống sự ăn mòn hóa chất rất tốt. Đồng thời trên thân bình lọc là các rãnh khoét sâu, thiết kế vừa vặn như các bậc thang lên xuống. Người ta có thể tận dụng đặc điểm này để giảm chi phí lắp đặt thang cho bể bơi.

Sơ đồ lắp đặt bình lọc vào thành bể bơi Sơ đồ lắp đặt bình lọc vào thành bể bơi 

Tính năng bình lọc bể bơi thông minh PK8026

Bình lọc treo thành bể bơi PK 8026 là thiết bị bể bơi tiên tiến, mang đến khả năng lọc sạch, hiệu quả. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tuổi thọ và độ bền cao.

Giải pháp đồng bộ, tính tương thích cao. Khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí khi tìm kiếm các giải pháp đơn lẻ. Tiết kiệm chi phí xây dựng phòng máy và các chi phí liên quan.

Bình lọc lắp đặt dễ dàng vào thành bể bơi. Công tác bảo dưỡng, bảo trì cũng thuận tiện đơn giản. 

Ứng dụng

Bình lọc treo thành bể bơi PK 8026 được sử dụng rộng rãi cho các loại bể bơi bê tông kiên cố như bể bơi gia đình, kinh doanh, bể bơi khách sạn… Thiết bị lắp đặt trên thành bể, hiệu quả lọc cao và mang lại không gian bơi lội mỹ quan.

Địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi thông PK 8026

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vinasaco chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng, trong đó có sản phẩm bình lọc thông minh. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Pikes với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng.

bình lọc bể bơi pk 8026

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bể bơi, Vinasco luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ thông tin hữu ích để ra quyết định thông minh và tiết kiệm nhất.

——————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINASACO

Địa chỉ: Số 141 ngõ 75 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: info.vinasaco@gmail.com

Liên hệ