Banner

Bộ Bàn Làm Việc Hiện Đại Ghế Nhựa Chân Gỗ IMT 131 Mới

Giá: 1,750,000 VND

  • 2,308
  • IMT 131
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 10 - 12 ngày
  • 17%

Nhà cung cấp

1. Phong cách đơn giản hiện đại và đầy cá tính của mẫu bàn ghế văn phòng Hoa Gỗ

Xuất hiện lần đầu tiên ở chợ nội thất Mỹ vào khoảng năm 1950, bàn ghế Eames hay còn được gọi là bàn ghế nhựa chân gỗ là đứa con cưng của 2 nhà thiết kế nổi tiếng Charles và Ray Eames.

Mẫu bàn ghế văn phòng nhựa chân gỗ trở thành một xu hướng nội thất mới cho không gian văn phòng. Nó thực sự đem tới một không gian tuy đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại và sang trọng.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng những chân gỗ được thiết kế với kiểu dáng tao nhã, đầy tinh tế mang hơi thở hiện đại bởi những đường đi táo bạo, sắc nét đầy lôi cuốn góp phần lớn cho sự thành công của văn phòng.

2. Chất lượng đi cùng năm tháng

Bộ bàn ghế nhựa chân gỗ được làm từ chất liệu cao cấp PP chống trầy xước, bám màu. Eames mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và linh hoạt cùng với độ bền đi cùng năm tháng mà không lo bị hư hỏng hay mất màu sắc ban đầu của nó.

Sự hòa hợp giữa chất liệu nhựa PP và gỗ đã góp phần giảm đi sức nặng, khiến cho việc di chuyển linh hoạt, chủ động hơn. Việc sắp xếp chỗ ngồi cho nhân viên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, lại còn tiết kiệm cả công sức nữa.

3. Kết hợp độc đáo với nhiều phong cách, đa dạng trong mẫu mã

Không chỉ nổi trội về mặt màu sắc, mẫu bàn ghế văn phòng này còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự phong phú, đa dạng về phong cách lẫn kiểu dáng.

Những mặt bàn với hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật có họa tiết hay trơn mọt màu kết hợp với vô số những kiểu ghế có thiết kế vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn không gian văn phòng làm việc.

Đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế nhựa chân gỗ chính là sự đa dạng về màu sắc. Sản phẩm này không chỉ mang tông màu trắng đen thông thường mà còn có nhiều màu sắc khác, người dùng sẽ không phải gò bó về cách phối màu để giúp không gian làm việc trở nên sinh động hơn.

Nội Thất Hoa Gỗ

Địa chỉ : 949 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2

Xưởng Sản Xuất : 449/180 Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Email : noithathoago@gmail.com

Sđt: 0898.122.079

Liên hệ