Banner

Bồn cầu di động ngoài trời TPT-M01 Mới

Giá: 1,100 USD

  • 1,266
  • L / C, T / T
  • 30 ngày
  • thùng carton tiêu chuẩn

Nhà cung cấp

Giới thiệu bồn cầu di động ngoài trời TPT-M01:

Trung Quốc nhà vệ sinh nhà vệ sinh di động làm cho nhà vệ sinh di động chuyên dụng và bền.

Với công nghệ rotomolding, hoàn toàn khác nhau từ nhà vệ sinh tiêm chất lượng. Vòi sen và nhà vệ sinh kết hợp, sản phẩm đa chức năng mang lại sự tiện lợi hơn.

Thiết kế đặc biệt cho phép sản phẩm được di chuyển bằng xe nâng hoặc cần cẩu trực tiếp. Nước sau khi rửa tay có thể được sử dụng để tuôn ra nhà vệ sinh.

Kích thước: 1100 * 1100 * 2300 mm.

Chiều cao: 100 KG.

Phụ kiện tiêu chuẩn: Gương, nắm cửa, móc, giữ giấy, lưu vực, vòi hoa sen, thoát nước sàn.

Phụ kiện bổ sung: Soap dispenser ánh sáng, quạt, quạt thông gió, đèn năng lượng mặt trời.

Bảo hành: 6 năm.

Ứng dụng: TOPPLA TPT-M01 loại vòi sen di động có thể được sử dụng ở một số nơi cung cấp nước và hệ thống thoát nước, và những địa điểm du lịch, công trường xây dựng và farms.Features TPT-M01 loại nhà vệ sinh di động phòng tắm thông qua vật liệu HDPE và rotomolding tiến độ sản xuất, đó là hoàn toàn khác nhau từ nhà vệ sinh tiêm khi nói đến chất lượng. Phòng tắm vòi sen di động loại TPT-M01 được kết nối với hệ thống cấp nước sạch và nước thải, và chất thải có thể được thải ra kịp thời. Vòi sen và nhà vệ sinh kết hợp, sản phẩm vòi sen vệ sinh di động đa chức năng mang lại sự tiện lợi hơn. Nước được sử dụng để rửa tay có thể được sử dụng để xả nhà vệ sinh. Nó là rất dễ dàng để cài đặt. Chỉ có trình điều khiển vít và wrenches là cần thiết, và một đơn vị có thể được hoàn thành trong vòng 20 phút bởi 2 người. Hướng dẫn cài đặt và video cũng được cung cấp. Thiết kế đặc biệt cho phép di chuyển sản phẩm vòi sen vệ sinh di động bằng xe nâng và cần cẩu trực tiếp. Vòi sen và nhà vệ sinh kết hợp, sản phẩm vòi sen vệ sinh di động đa chức năng mang lại sự tiện lợi hơn. Nước được sử dụng để rửa tay có thể được sử dụng để xả nhà vệ sinh.

Liên hệ