Banner

Cảm biến và bộ nguồn Mới

Giá: Liên hệ

  • 542
  • MS37/012
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • Không

Nhà cung cấp

1. DPA là dòng sản phẩm cảm biến áp suất có khả năng đo được áp suất dương và âm (-100kPa – 100kPa và -100kPa – 1000kPa).

DPA hỗ trợ 6 loại đơn vị áp suất phổ biến hiện nay trên thế giới (kPa, inchHg, psi, mmHg, bar, kgf/cm2) . Đèn LED lớn hiển thị 3 màu (xanh, đỏ, cam) cho phép người sử dụng thiết lập các màu sắc theo nhu cầu thực tế. Tích hợp các chế độ điều khiển ngõ ra khác nhau : Easy Mode, Hysteresis Mode, Window Mode. Tích hợp 2 ngõ ra digital transistor NPN hoặc PNP và 1 ngõ ra tương tự áp hoặc dòng. Chức năng copy tham số cài đặt giúp tiết kiệm thời gian khi làm việc với những nhóm thông số cài đặt giống nhau. Các chế độ tiết kiệm năng lượng tiết kiệm lên hơn 20% của toàn bộ điện năng tiêu thụ. Các chế độ kiểm soát an toàn ngăn cản các nhân viên tại vận hành thiếp lập các thông số có ảnh hưởng đến hoạt động của dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị.  

2. Bộ nguồn cho dòng DVP và CliQ là sản phẩm mới nhất của DElta Electronics.

Điện áp ngõ ra nhỏ 24V,  dãy nhiệt độ từ -20°C đến +75°C và lần dừng nhỏ nhất là 20ms. Thiết kế thích nghi với môi trường khắc nghiệt. Thân vỏ nhỏ gọn, rắn chắc có khả năng chống rung sóc theo tiêu chuẩn IEC 60068-2. Bộ nguồn có khả năng bảo vệ quá áp, quá và quá nhiệt. Dải điện áp ngỏ vào  từ 85 đến 264VAC (1 pha) và 320~575VAC (3 pha), và nhiều chân đế giúp cài đặt và đấu dây dễ dàng.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập http://www.etecvn.com/vn/san-pham.html

Chính sách bảo hành, sửa chữa:
Với đội ngũ Kỹ sư chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn sát cánh cùng ETEC trong nhiều dự án phục vụ Khách hàng:
Bảo trì bảo dưỡng thiết bị, hệ thống máy móc định kỳ tại nhà máy khách hàng
Tùy trường hợp, ETEC có thể kiểm tra, bảo hành thiết bị tận nơi, giúp Khách hàng tiết giảm thời gian gián đoạn sản xuất.
Quý khách hàng sẽ an tâm và tín nhiệm khi đội ngũ, kỹ sư bảo trì của ETEC luôn nghiên cứu tài liệu, phân tích chính xác lỗi thiết bị trước khi thực hiện bảo hành sữa chữa, thay thế linh kiện chính hãng Delta.
Đến với công ty ETEC, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, spare part, linh kiện phụ kiện "Chính hãng, Luôn có sẵn".

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG ETEC
Trụ sở HCM: 173 Nguyễn Súy, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
Chi nhánh HN:  Tầng 5, 314 Minh Khai, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: etec@etecvn.com
Hotline: 0908104402 - 0913 949 582 

Liên hệ