Banner

Con lăn băng tải Mới

Giá: 100,000 VND

  • 1,421
  • 004
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Con lăn là thiết bị quan trọng trong hệ thống băng tải công nghiệp. Sử dụng con lăn để vận chuyển sản phẩm. Con lăn có thể dùng để nâng đỡ dây băng tải cao su, băng tải PVC 
Để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ con lăn trước khi xuất xưởng. Mọi sản phẩm con lăn băng tải do VNP sản Xuất đều được kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng giữ dầu mỡ và độ đồng tâm. Bên cạnh đó còn được kiểm tra và thử tải nghiêm ngặt nhằm đem lại cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất để an tâm sử dụng.

Con lăn băng tải do VNP sản xuất trước khi xuất xưởng đều phải đáp ứng những tiêu chí chất lượng như sau:

Con lăn có đường kính đủ lớn, chiều dày vỏ phải từ 2,5 mm trở lên, trục con lăn phải đủ độ cứng vững. Bắt buộccon lăn phải lắp đúng vị trí làm việc để đảm bảo chạy đúng tải trọng.
Vòng bi chế tạo con lăn Phải là loại bi chính hãng có xuất xứ rõ ràng.
Con lăn có hệ thống phớt kín bảo vệ vòng bi: Đảm bảo cho con lăn hoạt động làm việc ở môi trường khắc nghiệt, ở nơi có độ ẩm ,môi trường bụi, mài mòn rỉ sét …
Con lăn khi chạy quay trơn, đồng tâm, không bị lắc...

Quy trình sản xuất con lăn băng tải:

Chú trọng các yếu tố sau: Vỏ con lăn băng tải phải đảm bảo độ đồng tâm về 2 mặt trong và ngoài về hình dáng cũng như chiều dày. Ống thép mài hết phía trong nếu còn ba via sẽ là đối trọng gây ra lực ly tâm gây ra rung động, làm con lăn nhanh hỏng. Thông thường vật liệu chế tạo con lăn chúng tôi sử dụng vật liệu Thép C45.
Mối ghép gối đỡ vòng bi là mối ghép hàn đồng bộ 2 đầu hoặc dùng máy ép thủy lực tóp đầu đảm bảo chắc chắn, giúp tạo thành 1 khối thống nhất. đảm bảo cứng vững khi con lăn tải nặng hoặc chạy với tốc độ cao.
Để con lăn làm việc ổn định và thời gian sử dụng dài , thì khi lắp vào trục, mặt trong của con lăn, nơi tiếp xúc với vòng ngoài của ổ bi, cần được gia công có độ nhẵn và độ chính xác cao, khi đó con lăn sẽ làm việc ổn định, êm, và ít làm ảnh hưởng đến băng cũng như kết cấu
Xử lý bề mặt con lăn: Bề mặt con lăn phải đảm bảo độ bóng nhất định và được sơn hai lớp đảm bảo.

Ngoài sản xuất và cung cấp con lăn băng tải giá rẻ, chúng tôi còn sản xuất rất nhiều vật tư thiết bị công nghiệp khác đặc biệt là cho ngành băng tải như:

- Băng tải cao su
- Băng tải PVC
- Băng tải chống cháy
- Băng tải tai bèo
- Băng tải chống dầu
- Băng tải chịu nhiệt

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TMDV VNP
NGUYỄN PHONG  (TP.KD)
Mobile   : 0982.538.204

Skype    : phong.dvtv
Email     : conlanbangtai.vn@gmail.com
----------------------------------------------------
"UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - ĐỔI MỚI"

Liên hệ