Banner

Công nghệ ứng dụng dung dịch nano bạc Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,396
  • Liên hệ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thông tin về sản phẩm dung dịch bạc nano và công nghệ ứng dụng của dung dịch nano bạc - sản phẩm theo đề tài nghiên cứu độc lập.

Mô tả công nghệ:

Bạc là nguyên tố có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên mạnh nhất được tìm thấy trên trái đất. Ở dạng nano hoạt tính này còn tăng lên nhiều lần. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nano, các ứng dụng công nghệ nano bạc vào thực tiễn cuộc sống ngày càng nhiều, góp phần tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người và giúp tiết kiệm chi phí.

Viện Công nghệ môi trường trong nhiều năm qua đã thực hiện hàng loạt các đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước và cấp Bộ về nghiên cứu chế tạo và ứng dụng nano bạc trong y tế và đời sống. Với đội ngũ gồm các giáo sư, tiến sỹ, các nhà khoa học hàng đầu cũng như hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại tiêu chuẩn Viện đã cho ra đời những sản phẩm ứng dụng nano bạc đặc biệt thành công như băng gạc nano bạc điều trị vết thương, dụng cụ lọc nước chứa nano, khẩu trang nano bạc, dung dịch nano bạc dùng cho y tế, trồng trọt, chăn nuôi, mỹ phẩm, đồ gia dụng….

Lĩnh vực ứng dụng: Môi trường, y tế, sinh học…

Ưu điểm nổi bật: 

An toàn, thân thiện với môi trường.
Dung dịch có khả năng diệt khuẩn cao và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Hình ảnh sản phẩm:
Băng nano bạc điều trị vết thương
 
Khẩu trang nano bạc
 
Bình xịt dung dịch nano bạc cho khử mùi, diệt khuẩn đồ gia dụng

Tình trạng ứng dụng triển khai: Sản xuất theo đơn đặt hàng

Liên hệ đặt hàng: TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 096 315 1281
Liên hệ