Banner

Cung cấp hạt hút ẩm Alumina nhôm hoạt tính cho máy nén khí Mới

Giá: Liên hệ

  • 730
  • d848
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • có sẵn
  • 22,7 kg/bao
  • Cung cấp giá sỉ cho đơn hàng từ 1 tấn trở lên

Nhà cung cấp

Thông tin hạt hút ẩm Alumina nhôm hoạt tính cho máy nén khí:

Hạt hút ẩm alumina chuyên dùng cho máy sấy khí, nén khí không sinh nhiệt với khả năng hấp phụ độ ẩm rất cao thích hợp cho việc sử dụng làm chất xúc tác, hấp thụ độ ẩm cho các ngành công nghiệp lọc dầu, hóa dầu, ngành sản xuất sơn, thép, hay xử lý nước…
hạt hút ẩm Alumina nhôm hoạt tính cho máy nén khí
Hạt hút ẩm cho máy nén khí – alumina activated

Ứng dụng của hạt hút ẩm alumina activated:

Alumina activated được sử dụng rộng rãi như là chất làm khô khí cho các loại máy nén khí, máy xấy khí. Với khả năng hấp thụ độ ẩm rất cao, hạt hút ẩm alumina activated trở thành một “khoang chứa nước” ngăn chặn độ ẩm và các loại khí độc gây hại cho sản phẩm, gây ăn mòn đường ống hay làm biến đổi thành phần không khí.

hạt hút ẩm alumina

Một lý do Hạt hút ẩm Alumina actived được sử dụng rộng rãi là vì độ bền cơ học của nó rất cao, có thể tái sinh nhanh chóng bằng cách xấy ở 200 độ C mà không có bất kì ảnh hưởng nào tới kết cấu của nó, điều đó mang lại tính hữu dụng cho Alumina activated.
Với một máy nén khí thông thường thì phải mất 1 năm mới cần thay các sản phẩm hạt hút ẩm Alumina activated, điều này khiến chúng trở nên rất rẻ, làm giảm chi phí đáng kể so với các loại chất hấp phụ rây phân tử thông thường như : silicagel hay bentonite..tuy giá thành ban đầu của chúng là cao gấp nhiều lần, nhưng việc tái sinh và độ bền của chúng khiến chúng trở nên tiết kiệm nhất, giá thành rẻ nhất trong các loại hạt hút ẩm thông thường

Với nhiều loại hạt có kích thước khác nhau đáp ứng tốt và thích hợp nhất cho nhiều chủng loại máy nén khí, xấy khí của nhiều hãng khác nhau
Kích thước hạt : 3/16'' nhập khẩu từ USA với thương hiệu Porocel nổi tiếng thế giới từ năm 1937 tới nay.
Kích thước đóng gói: 22,7 kg
Khả năng chứa nước lớn: Diện tích bề mặt cao nên hấp thụ nước tối đaMức hao mòn thấp: đặc tính cơ học vật lý mạnh mẽ dẫn đến tuổi thọ dài hơn.
Sản xuất trong nhà máy của POROCEL đặt tại Little Rock, AR USA
Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp thêm loại hạt hút ẩm alumina activated của ẤN ĐỘ với giá thành cạnh tranh hơn để cho các bạn thêm sự lựa chọn.

Việc sử dụng hạt hút ẩm alumina chất lượng cao mang lại hiệu quả như thế nào?

Khả năng chứa nước lớn: với diện tích bề mặt > 200m2/gram mang lại khả năng hút ẩm cao, chứa ẩm tốt, nó sẽ nhanh chóng tách độ ẩm, hơi ẩm ra khỏi không khí, trả lại một bầu khí khô tới 90%, thậm chí một số khí độc trong quá trình vận hành máy móc, khí thải xe cô, khí ăn mòn sẽ được loại bỏ do chúng bị mắc kẹt lại trong các khoang rỗng chứa khí li ti của hạt hút ẩm nhôm hoạt tính cao này.
Máy sấy khí sẽ vận hành tốt hơn: việc sử dụng một loại hạt hút ẩm hay các chất hút ẩm khác với độ bền cơ học thấp hay độ hút ẩm không cao sẽ khiến việc hấp thụ độ ẩm giảm rõ rệt, điều này làm cho máy xấy khí trở nên kém hiệu quả, không đạt yêu cầu đề ra. Thế nên việc chọn lựa một nhà cung cấp hạt hút ẩm cho máy nén khí uy tín là điều cần thiết.
Không gây bụi khi sử dụng: do tính bền cơ học cao, tính chịu nhiệt tốt, hạt hút ẩm alumina actived không tạo bụi trong quá trình vận hành, điều này mang lại sự trong sạch cho môi trường cũng như tăng tuổi thọ máy khí nén. Hạt hút ẩm chất lượng cao với độ bền lâu là điều một nhà sử dụng luôn cân nhắc, chính việc đó làm tăng thời gian sử dụng hạt hút ẩm, giảm thời gian mua mới các sản phẩm hạt hút ẩm alumina
Với một chiếc máy nén khí, sấy khí mắc tiền thì việc chọn lựa nguyên liệu tách ẩm cho chúng trở lên cần thiết hơn bao giờ hết, ngoài khả năng đảm bảo một dòng khí khô, một dòng khí an toàn cho máy móc thì chi phí hao hụt và tiết kiệm được đặt lên hàng đầu, thế nên tìm được nơi bán hạt hút ẩm cho máy nén khí chất lượng cao là điều cần thiết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MINH NGỌC
Văn phòng: 6/9 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0919 605 395 - Ms. Vinh - Fax (08) 6265 1527
Email: sales002@congtyminhngoc.com
Skype: minhngoc.1123

Liên hệ