Banner

Dầu nhớt xe máy VECTOR HI-TECH 15W-40 - 1 QUART Mới

Giá: 90,000 VND

  • 506
  • hitech 1q
  • liên hệ
  • chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm dầu nhớt xe máy VECTOR HI-TECH 15W-40 - 1 QUART:

Sản phẩm dầu nhớt cao cấp, hảo hạng, đa cấp và đa chức năng. Được pha chế đặc biệt để sử dụng cho động cơ, hộp số và ly hợp của xe máy và thiết bị cầm tay 4 thì, bao gồm cả loại động cơ có công suất riêng cao và vận hành ở điều kiện khắc nghiệt yêu cầu loại nhớt đạt tiêu chuẩn JASO MA2 hoặc MA và API SL.
Sản phẩm dầu nhớt VECTOR HI-TECH được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, được nghiên cứu và thử nghiệm thực tế tại môi trường Việt Nam để đáp ứng các yêu cầu về điều kiện khí hậu, phù hợp với các loại xe máy tại Việt Nam như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Paggio...
VECTOR Hi-TECH sử dụng công nghệ lá chắn bảo vệ đa tầng. Công nghệ này giúp VECTOR hình thành các lá chắn bảo vệ liên tục giúp động cơ luôn hoạt động với công suất tốt nhất. Không chỉ bảo vệ động cơ ngay từ khởi động, lá chắn bảo vệ đa tầng còn ngăn các phân tử kim loại, cặn rắn bám ngược lại bề mặt giúp bề mặt luôn nhẵn bóng, sạch. Các lá chắn đa tầng còn giúp chống lại các lực uốn nén, lực cắt giúp động cơ hoạt động ổn định, hệ thống bánh răng làm việc nhẹ nhàng.

Những ưu điểm hàng đầu của sản phẩm:

- Động cơ luôn sạch nhờ khả năng tẩy rửa tuyệt hảo, màng bảo vệ chống lại cặn bám. Công thức pha chế hiệu năng cao mang lại độ sạch tuyệt vời cho toàn bộ động cơ và hộp truyền động trong mọi điều kiện vận hành. Tính ổn định oxy hóa cao giúp duy trì hiệu năng của các loại động cơ đời mới trong suốt định kỳ sử dụng nhớt.
- Hệ phụ gia chống mài mòn giúp giảm thiểu sự mài mòn của các chi tiết của động cơ và hộp truyền động chịu ứng suất cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.
- Tính năng tẩy rửa hữu hiệu giúp kiểm soát tuyệt vời cặn bám động cơ nhằm mang lại mức giải phóng công suất và tăng tốc tối ưu. Đặc tính ma sát phù hợp và ổn định giúp cho xe vận hành êm.
-  Hệ phụ gia đặc biệt giúp hạn chế hiện tượng giảm độ nhớt, nhất là tại hộp số, nhằm duy trì tốt tính năng bảo vệ chống ứng suất cả khi khởi động và cả trong vận hành ở nhiệt độ cao.

Ứng dụng:

- Động cơ xe máy bốn thì làm mát bằng không khí hoặc bằng nước.
- Đặc biệt thích hợp cho các loại động cơ xe máy hiệu năng cao của Nhật.
- Xe máy có côn khô hoặc côn ướt nhúng trong nhớt.
- Xe máy có hộp truyền động lắp kết hợp chung với động cơ hoặc có hộp bánh răng tách biệt, được chỉ định dùng loại nhớt động cơ đa cấp.
- Xe máy có bộ phận hạn chế mô-men ngược.
- Xe máy có bộ phận chuyển đổi khí xả xúc tác.
- Các loại động cơ xe máy tay ga bốn thì đời mới nhất. 

Tiêu chuẩn hiệu năng:

- JASO MA2 (2011) cho cấp SAE 15W-40
- API SL
Quý nhà phân phối đang cần mở rộng thị trường và tìm kiếm một sản phẩm mới để phân phối. Xin vui lòng gửi thông tin trực tiếp qua công ty chúng tôi.
Công ty TNHH Akara
Số 11 – Quốc lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0862.533.958    Fax: 0862.533.969
Web: www.vectoroils.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0944.790.310 gặp Mr.Dương – Giám sát thị trường.
Rất mong nhận được ý kiến phản hồi và hợp tác cùng với quý khách hàng. 
Liên hệ