Banner

Dầu nhớt xe máy VECTOR HI-TECH SCOOTER 10W-40 0.8L Mới

Giá: 90,000 VND

  • 657
  • scooter 0.8
  • liên hệ
  • chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm dầu nhớt xe máy VECTOR HI-TECH SCOOTER 10W-40 0.8L:

Dầu nhớt thượng hạng, đa cấp, bền với lực cắt,sử dụng cho động cơ xe máy tay ga thì yêu cầu loại nhớt đạt tiêu chuẩn JASO MB và API SL, bao gồm cả loại động cơ có công suất riêng lớn vận hành ở điều kiện khắc nghiệt.
Là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho xe tay ga sử dụng hệ thống truyền động vô cấp, ly hợp khô. Sản phẩm sử dụng công nghệ lá chắn bảo vệ đa tầng của tập đoàn Chevron Oronite. Không chỉ bảo vệ động cơ ngay từ khởi động, lá chắn bảo vệ đa tầng còn ngăn các phân tử kim loại, cặn rắn bám ngược lại bề mặt giúp bề mặt luôn nhẵn bóng, sạch. Các lá chắn đa tầng còn giúp chống lại các lực uốn nén, lực cắt giúp động cơ hoạt động ổn định, hệ thống bánh răng làm việc nhẹ nhàng.
Những ưu điểm nổi bật:
Phụ gia cải thiện ma-sát có hiệu quả cao giúp hạn chế ma-sát động cơ nhằm giảm thiểu tổn thất công suất.Do đó giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, cải thiện mức độ giải phóng công suất và tăng tốc.
Phụ gia cải thiện chỉ số độ nhớt có tính ổn định cao giúp giảm thiểu hiện tượng mất độ nhớtdo ứng lực trượt gây ra, nhất là tại hộp bánh răng và hạn chế sự phân rã trong điều kiện ứng suất lớn do tác động của vòng quay cao. Vì vậy dầu duy trì độ nhớt phụ hợp để bảo vệ động cơ cả khi khởi động và cả trong vận hành ở nhiệt độ cao.
Hệ phụ gia chống mài mòn giúp giảm thiểu sự mài mòn của các chi tiết của động cơ và hộp truyền động chịu ứng suất cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.
Công thức pha chế hiệu năng cao mang lại độ sạch siêu việt cho toàn bộ động cơ và hộp truyền động trong mọi điều kiện vận hành. Hiệu năng được duy trì trong suốt định kỳ sử dụng nhớt mà các nhà chế tạo khuyến nghị cho các loại xe đời mới.

Ứng dụng:

- Các loại động cơ xe máy tay ga bốn thì đời mới nhất.
- Động cơ xe máy tay ga bốn thì làm mát bằng không khí hoặc bằng nước.
- Đặc biệt thích hợp cho các loại xe máy tay ga hiệu năng cao của Nhật.
- Xe máy có bộ phận chuyển đổi khí xả xúc tác.
Không thích hợp cho các xe máy có côn ướt ngập trong nhớt hoặc xe máy có động cơ, hộp số và côn bôi trơn chung một loại nhớt.

Tiêu chuẩn hiệu năng:

- JASO MB
- API SL
Quý nhà phân phối đang cần mở rộng thị trường và tìm kiếm một sản phẩm mới để phân phối. Xin vui lòng gửi thông tin trực tiếp qua công ty chúng tôi.
Công ty TNHH Akara
Số 11 – Quốc lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0862.533.958    Fax: 0862.533.969
Web: www.vectoroils.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0944.790.310 gặp Mr.Dương – Giám sát thị trường.
Rất mong nhận được ý kiến phản hồi và hợp tác cùng với quý khách hàng. 
Liên hệ