Banner

Dầu nhớt xe máy VECTOR PLUS 20W-40 - 1 QUART Mới

Giá: 75,000 VND

  • 660
  • Plus 1Q
  • liên hệ
  • chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm dầu nhớt xe máy VECTOR PLUS 20W-40 - 1 QUART:

VECTOR PLUS là một trong những sản phẩm thông dụng nhất hiện nay của thương hiệu VECTOR cung cấp cho thị trường xe máy tại Việt Nam.
VECTOR PLUS được sản xuất phù hợp với các xe số tại Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn Hoa Kỳ API SJ và của Nhật JASO MA2. Thích hợp với nhiều dòng xe thương hiệu Nhật, Hàn Quốc, Châu Âu như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, …
VECTOR PLUS sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay, giúp bảo vệ động cơ ngay từ khi khởi động.
Đặc điểm của công nghệ này là gì?
Khi xe tắt máy, động cơ không hoạt động hoặc để lâu ngày không khởi động, các phân tử nhớt sẽ dần trôi khỏi bề mặt các chi tiết, chảy đều xuống các te nhớt. Chính vì điều này, khi khởi động lại, các chi tiết không còn màng nhớt bao phủ dẫn đến hiện tượng bị ăn mòn nhanh. Động cơ bị hư hại nhiều nhất là lúc bắt đầu khởi động.
Nhận ra điều này, VECTOR PLUS đã áp dụng công nghệ mới, khi động cơ ngừng hoạt động, các phân tử dầu nhờn VECTOR vẫn tiếp tục liên kết với nhau và tạo màng bảo vệ xuyên suốt trên các chi tiết động cơ. Giúp các chi tiết luôn được bôi trơn ngay từ ban đầu, giảm thiểu tối đa sự mài mòn khi ma sát giữa các chi tiết.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Bảo vệ động cơ ngay từ khi khởi động, giảm thiểu tối đa sự mài mòn giữa các bề mặt tiếp xúc của các chi tiết trong động cơ và bánh răng.
Hệ phụ gia cao cấp của Chevron Oronite giúp dầu nhờn VECTOR PLUS có khả năng tẩy rửa cực tốt, hạn chế cặn bám, giúp xe đạt được công suất tốt nhất trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt.
Khả năng làm việc ổn định trong nhiệt độ cao, giải nhiệt cực tốt, tránh các hiện tượng hóa học ăn mòn xảy ra do nhiệt, VECTOR PLUS có độ bền nhiệt cao, tránh hiện tượng phân hủy dầu, hình thành cặn bùn gây tắc lọc.

Ứng dụng:

- Động cơ xe máy bốn thì làm mát bằng không khí hoặc bằng nước
- Xe máy có côn ướt nhúng trong nhớt (nếu cấp hiệu năng của nhớt là phù hợp)
- Xe máy có côn ly tâm

Tiêu chuẩn hiệu năng:

- JASO MA2
- API SJ

Quý nhà phân phối đang cần mở rộng thị trường và tìm kiếm một sản phẩm mới để phân phối. Xin vui lòng gửi thông tin trực tiếp qua công ty chúng tôi.
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 11 – Quốc lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0862.533.958    Fax: 0862.533.969
Web: www.vectoroils.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0944.790.310 gặp Mr.Dương – Giám sát thị trường.
Rất mong nhận được ý kiến phản hồi và hợp tác cùng với quý khách hàng. 

Liên hệ