Banner

Dây chuyền kẹp nắp thùng thiếc 18 - 20 lít khí nén Mới

Giá: Liên hệ

  • 505
  • TVKN
  • 12 tháng
  • thỏa thuận
  • 20 ngày sau khi ký hợp đồng

Nhà cung cấp

Triệu Vũ, đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp dây chuyền kẹp nắp thùng thiếc 18 - 20 lít khí nén trên toàn quốc.

Tiết kiệm chi phí và nhân công?? Bài toán muôn thuở của các công ty lĩnh sơn
Như các bạn đã biết, chi phí và nhân công là một trong những yếu tố hết sức quan trọng của mỗi doanh nghiệp, và đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất sơn, hóa chất thì lại càng được đề cao, vì nơi đó luôn tiềm ẩn những mối nguy hại cho người lao động lẫn doanh nghiệp. Vậy làm sao để có thể giảm được chi phí sản xuất ở mức thấp nhất? nhưng vẫn giữ được 1 lượng nhân công có thể duy trì hoạt động sản xuất, làm sao để có thể hạn chế được những yếu tố rủi ro trong quá trình sản xuất? làm sao, làm sao, làm sao?? Muôn vàn những câu hỏi được các chủ doanh nghiệp đặt ra.
Thấu hiểu được những khó khăng mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi CTY TNHH MTV Thiết Bị Kỹ Thuật Triệu Vũ đã sản xuất và phân phối dòng hệ thống Kẹp nắp thùng thiếc 18 – 20 lít khí nén dây chuyền, sẽ giúp cho công việc sản xuất trở nên an toàn và nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp cho các đơn vị giải quyết phần nào mối bận tâm về chi phí lẫn nhân công.

kẹp nắp thùng sơn thiếc 18 20 lít khí nén

Trọn bộ kẹp nắp thùng sơn 18 lít vận hành bằng khí nén
Quy cách sản phẩm gồm:

01 kẹp nắp thùng sơn 20 lít khí nén
01 băng chuyển inox ( có hệ thống bánh xe đẩy và trụ nâng hạ chiều cao của băng chuyền)
01 cột treo bằng sắt vuông 9cm vô cùng chắc chắn
01 tời nâng Hàn Quốc
Ưu điểm:
Sản phẩm được vận hành hoàn toàn bằng khí nén, giúp giảm sức lao động cho nhân công, hạn chế rủi ro trong quá trình thao tác ( có tời nâng giữ thiết bị không bị rơi rớt).
Dễ dàng di chuyển và sử dụng
Giá thành sản phẩm vô cùng cạnh tranh
Nên lựa chọn đơn vị sản xuất trực tiếp, uy tín và có kinh nghiệm
Việc đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất để đáp ứng những yếu tố kể trên là một vấn đề khó cho mỗi doanh nghiệp, vừa tiết giản được chi phí thiết bị, vừa phải hoạt động tốt và dễ dàng sử dụng gọn nhẹ và tiện lợi.
Chế tạo và sản xuất dây chuyền kẹp nắp thùng 18 – 20 lít là sự đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, chúng tôi hiểu rất rõ các công đoạn trong lĩnh vực sản xuất sơn vì vậy thiết bị đạt được những tiêu chuẩn như việc đóng nắp sẽ nhanh chóng hơn từ khu vực tiếp nguyên vật liệu cho tới công đoạn đóng nắp thùng đều được hỗ trợ bằng hệ thống băng chuyền bằng inox chống rỉ sét,máng hứng hóa chất tràn ra bên ngoài và hệ thống kẹp nắp thùng chuyên dụng sử dụng hoàn toàn bằng khí nén rất an toàn và giải phóng sức lao động cho nhân công.
Sẽ đóng chặt và đều những chiếc nắp thùng, trước khi qua công đoạn xuất hàng để cung cấp cho khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi sẽ tối ưu thiết bị tùy theo nhu cầu của khách hàng

Thời gian bảo hành:
Thiết bị sẽ được bảo hành trong 12 tháng, đổi mỗi sản phẩm trong 1 tháng đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất

Gọi ngayGiá: Vui lòng liên hệ

Kẹp nắp thùng sơn thiếc 20 lít khí nén

Kẹp nắp thùng thiếc 18 – 20 lít khí nén

hotĐặc biệt: Khi mua các sản phẩm khác do Triệu Vũ phân phối, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những thiết bị phụ trợ đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi các bạn nhé!

Liên hệ