Banner

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore giá rẻ Mới

Giá: 210,000 VND

  • 1,869
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore giá rẻ

Singapore - đất nước xinh đẹp, nhiều du khách viếng thăm trong 1 năm, người Việt ta cũng chọn Singapore sinh sống, du lịch, làm việc và cho con em học tập. Vậy người Việt ta đến Singapore khi nào. Hãy cùng HÀ THIÊN EXPRESS chia sẽ vài điều thú vị.
Chính xác là cầu Pulau Sài Gòn, nối đường Havelock với Robertson Quay, Pulau trong tiếng Indonesia có nghĩa là "đảo". Tại sao lại là cầu "Đảo Sài Gòn"? Dò tìm, hỏi thăm cư dân địa phương mới biết cái tên hiện nay bắt nguồn từ một cái cù lao trên sông Singapore, có tên là Đảo Sài Gòn, hòn đảo nhỏ ở giữa hai bờ bắc và nam của Robertson Quay, nhưng nay đảo đã không còn tồn tại sau những chương trình cải tạo dòng sông nói riêng và phát triền thành phố Singapore nói chung.
Ban đầu, chiếc cầu này được xây từ năm 1890, đến năm 1986 thì được phá bỏ để xây mới vì cầu cũ đã quá già nua lại không thuận lợi cho việc phát triền một xa lộ tốc hành. Sau đó, đến năm 1997 cầu Pulau Sài Gòn lại được xây mới với hình dáng như hiện nay. Cầu Pulau Sài Gòn từng được gọi là cầu Đi Bộ (Foot bridge) vì nhỏ hẹp, chỉ dành cho khách bộ hành qua lại vào những năm xa xưa, hoặc là cầu... Đồ Tể (Butcher bridge) vì gần đó từng có một lò mổ gia súc. Vì vậy nhu cầu gửi hàng đi Singapore, vận chuyển hàng Singapore, chuyển phát nhanh Singapore rất nhiều, và các mât hàng gửi đi Singapore cũng rất nhiều.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng đi Singapore uy tín, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và với thời gian nhanh nhất?
Hãy gọi ngay cho Chúng tôi, HÀ THIÊN EXPRESS với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, chuyển hàng đi nước ngoài. Là đại lý của nhiều hãng vận tải quốc tế lớn như DHL, TNT, FedEx, UPS cùng với hệ thống đại lý chuyên tuyến Singapore….
Đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được giao Door To Door, thời gian vận chuyển chỉ với 1 ngày làm việc, an toàn và tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra HÀ THIÊN EXPRESS đi đầu mở tuyến Singapore , tạo nhiều cơ hội để bà con ta ở Việt Nam gửi nhiều mặt hàng cho Việt kiều ta ở Sing.
Dịch vụ gửi hàng đi Singapore giá rẻ của HÀ THIÊN EXPRESS chúng tôi có thể linh động phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể như việc lựa chọn gói cước dịch vụ thỏa mãn yêu cầu về thời gian, mức độ cấp bách của hàng hóa đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng mà các đối thủ cạnh tranh lớn khác không thể cung cấp được.
Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu gửi hàng hóa của từng cá nhân hay doanh nghiệp trên mọi miền đất nước.
Chúng tôi cam kết luôn đúng giờ và bảo đảm hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ khi nhận hàng từ người gửi cho đến khi phát hàng cho người nhận.
Đến với dịch vụ gửi hàng đi Singapore giá rẻ của HÀ THIÊN Express bạn sẻ thấy hài lòng mỗi khi gửi hàng tại công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn chăm sóc từng lô hàng và bảo vệ vận chuyển hàng hóa của bạn đến nơi an toàn.
Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
Vì vậy hãy khi cón hu cầu chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng đi Singapore, đừng ngừng ngại liên lạc ngay với chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .
CÔNG TY TNHH DV HÀ THIÊN
ĐC: 39 lầu 3A Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0938 696 121- 0166.766.4142
Mail: vanchuyenquocte.hathien@gmail.com

Liên hệ