Banner

Điện thoại IP Fanvil X1SP Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,075
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Fanvil X1SP tiếp tục là một Điện thoại IP kinh tế cung cấp các tính năng cơ bản mà người dùng VoIP dân cư hoặc doanh nghiệp nhỏ cần. Điện thoại Fanvil X1SP giảm tiếng ồn nền xung quanh  và mang đến cho bạn chất lượng âm thanh HD lý tưởng trong giao tiếp.
Điện thoại IP Fanvil X1SP có thể được cấp nguồn bằng PoE không?


Điện thoại IP Fanvil X1SP được thiết kế cho các doanh nghiệp với kiểu dãng trang nhã hoàn toàn mới với màn hình HD có đèn nền và các phím dòng mới được bổ sung với đèn LED hoàn hảo cho việc triển khai hàng hoạt trong không gian văn phòng, giúp người dùng tiếp cận thao tác dễ dàng hơn.
· Hỗ trợ 2 line SIP, hội nghị 3 chiều
· Hỗ trợ 1000 danh bạ g, ID người gọi, giữ /chuyển cuộc gọi
· Màn hình ma trận điểm 128x48
· Âm thanh Voice HD trên loa ngoài và thiết bị cầm tay
· Cổng nhanh kép, PoE tích hợp
· Hỗ trợ tai nghe không dây EHS
· Chân đế có 2 góc điều chỉnh 45 và 50 độ
Điện thoại Fanvil X1SP mang đến những điểm nổi bật bổ sung như OPUS Codec và hỗ trợ bộ chuyển đổi tai nghe EHS trong số nhiều tính năng khác. Fanvil X1SP có 2 dòng, màn hình có đèn nền và hỗ trợ PoE.


Tổng quan về điện thoại IP Fanvil X1SP
- Fanvil X1SP là điện thoại VoIP giá cả phải chăng, chất lượng không cao và cung cấp các tính năng nâng cao như codec G.722 cho âm thanh cao cấp và codec OPUS để sử dụng trong các ứng dụng băng thông thấp. X1SP thay thế X1P và hỗ trợ thêm cho tai nghe EHS và giá treo tường. X1SP cung cấp hai dòng. Người dùng có thể quay số và nhận cuộc gọi thông qua hai đường SIP riêng biệt để tăng hiệu quả và tính linh hoạt.
- Điện thoại IP Fanvil X1SP dễ dàng cấu hình và thiết lập bằng GUI dựa trên web thuận tiện. X1SP là chiếc điện thoại phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chất lượng với các tính năng chính mà không phá vỡ ngân sách.


Tính năng của điện thoại Fanvil X1SP
- Màn hình đèn nền rõ ràng của X1SP
     + Màn hình mạng 128x48 pixel cực lớn giúp hiển thị 4 dòng rõ ràng, cho phép truy cập nhanh vào nhiều thông tin trực quan hơn trong nháy mắt. Với đèn nền, màn hình dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
- X1SP hỗ trợ tai nghe không dây EHS, cho trải nghiệm điện thoại VoIP chuyên nghiệp
- Hoạt động 2 dòng
      + Bạn có thể quay số và nhận cuộc gọi thông qua hai đường SIP khác nhau, giúp nâng cao hiệu quả và tính linh hoạt của bạn.
  - Hỗ trợ hội nghị 3 chiều cho Fanvil X1SP
      + Hội nghị 3 bên cho phép bạn rời hội nghị từ xa với hai đối tác khác, mang lại khả năng quản lý phiên linh hoạt và mạnh mẽ hơn.
  - Tích hợp PoE (Cấp nguồn qua Ethernet)
     + 10/100 Mbps với PoE (chỉ dành cho X1P) được tích hợp, không có cáp nguồn giúp giảm số lượng dây trên bàn của bạn và cho phép bạn cài đặt điện thoại IP một cách dễ dàng.
- Fanvil X1SP là thiết bị đầu cuối IP (tiêu chuẩn SIP) có thể được sử dụng trên các nền tảng VoIP như Yeastar, Grandstream, 3CX và nhiều nền tảng khác, cũng như trực tiếp trên đường dây IP của các nhà khai thác điện thoại hoặc trên một công tắc ảo.
- Điện thoại Fanvil X1SP lý tưởng cho các máy trạm ít giao thông và các phòng khách sạn. Nó cũng thích hợp cho một trung tâm cuộc gọi (với khả năng quản lý tối đa 2 cuộc gọi đồng thời vì nó hỗ trợ 2 tài khoản SIP).


Điện thoại IP Fanvil X1SP trở thành một công cụ kinh doanh hoàn hảo hiệu quả trong văn phòng và mang lại hiệu quả cao hơn. Fanvil X1SP là sự lựa chọn tuyệt vời cho các triển khai lớn với ngân sách eo hẹp.

Liên hệ