Banner

Giá kệ để hàng trung tải đa năng Mới

Giá: 850,000 VND

  • 1,600
  • KDH 01
  • 24 tháng
  • tiền mặt và chuyển khoản
  • 07
  • 30%

Nhà cung cấp

Giới thiệu về giá kệ để hàng trung tải đa năng:

– Kệ để hàng trung tải đa năng: Được thiết kế đơn giản có móc cài nên dễ dàng điều chỉnh cũng như lắp đặt, đây là loại kệ được sử dụng nhiều nhất trong các khu công nghiệp nhà máy, khu chế xuất, khu văn phòng hành chính cần kệ để tài liệu.
 – Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thép tiêu chuẩn nhập khẩu  và khoang chứa hàng được thiết kế theo nhu cầu chứa hàng, Loại kệ shelving đa năng bằng thép là thiết kế giành cho tính chất đa dụng trong việc chứa hàng hóa và dễ dàng lắp đặt, và rất dễ điều chỉnh, hoặc di rời.
– 
Kệ để hàng với kết cấu vững chắc thanh giằng ngang và thanh giằng chéo:  sức chịu tải của kệ từ 300kg/ sàn – 700kg/sàn sẽ đem đến sự an tâm cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
– Ngoài ra Hà Bắc còn phát triển nhiều loại kệ chứa hàng khác nhau: kệ để tài liệu, giá để hồ sơ, kệ v lỗ ,kệ để thuốc….Vv. nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực hà nội và các tỉnh phía Bắc. 
– Hãy liên hệ với Cty Hà Bắc để được tư vấn và mua được sản phẩm với giá tốt nhất.
– Miễn phí vận chuyển + lắp đặt
– Sản phẩm được bảo dưỡng miễn phí định kỳ.
- Cty Hà Bắc lắp đặt vận chuyển tận nơi tất cả các tỉnh thành trong cả nước: Quảng Ninh, Hà Nam, Tuyên Quang, Hà Giang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hưng Yên, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Nam Định, Hòa Bình, Ninh Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái...
Liên hệ