Banner

Hạt hút ẩm Molecular Sieve 4A Mới

Giá: Liên hệ

  • 534
  • Molecular sieve 4A
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm hạt hút ẩm Molecular Sieve 4A:

Hạt hút ẩm molecular sieve 4A là một vật liệu sàng phân tử nano với các lỗ trống kích thước nano bên trong các hạt cầu molecular. Kích thước lỗ trống được kiểm soát bởi các quy trình tạo hạt, hóa học và vật lý nhằm tạo ra một vật liệu với nhiều ứng dụng tuyệt vời như: lọc nước, làm khô khí, lọc khí độc, ứng dụng trong khai thác khí, máy khí nén, lọc dầu và tạo các thiết bị lọc nước công nghệ sàng phân tử.
Cũng giống như alumina activated, hạt hút ẩm molecular sieve dường như lại có ứng dụng rộng hơn trong môi trường lỏng, chúng có kích thước lỗ hạt đồng đều, hoạt động tốt ở nhiệt độ -40 độ và thường dùng nhất là để chế tạo cồn tinh khiết, và chúng là chất tách nước cơ bản để tạo nên cồn 99%.
Hạt hút ẩm molecular sieve 4A
Ý nghĩa của từ 4A là kích thước lỗ hạt ( khoang rỗng nano là 4nm.) điều này có nghĩa là với vô vàn lỗ hạt 4A chúng tạo thành một mạng lưới chằng chịt ngăn các phân tử chất lưu ( dung môi, khí, chất lỏng..) có kích thước phân tử > 4A lọt vào bên trong chúng, và chỉ các phân tử < 4A mới bị chúng nhốt lại trong mình, và từ đó chúng ta hoàn toàn có thể tách nước, độ ẩm, khí độc ra khỏi môi trường tinh luyện.
Ứng dụng của chúng rộng rãi trong các ngành công nghiệp lớn như: hóa dầu, nhiệt điện, lọc dầu, xử lý nước nên khiến chúng trở nên phổ biến.

So sánh hình ảnh hạt hút ẩm clay và molecular sieve 4A:

Ngoại quan hạt hút ẩm molecular sieve 4A là có màu nâu nhẹ, khiến chúng ta hay lầm tưởng chúng là hạt hút ẩm clay/bentonite nhưng đặc trưng là chúng rất cứng, chịu độ nén cao, chịu môi trường khắc nghiệt trong các lõi khí nén, các dung môi lỏng mà không bị vỡ, bị tạo vụn, trong khi hạt hút ẩm clay sẽ mềm và vỡ nát nhanh chóng.

Mua hạt hút ẩm molecular sieve 4a ở đâu? 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MINH NGỌC chuyên cung cấp các loại hạt hút ẩm thông dụng như: hạt hút ẩm alumina activated, hạt hút ẩm silica gel white/blue, hạt hút ẩm molecular sieve 4A trên toàn quốc
Với đội ngũ tư vấn, với đa dạng mặt hàng từ Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc.. chúng tôi mang lại những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, cùng chi phí thấp nhất cho quá trình sản xuất của các bạn.

Hạt hút ẩm Molecular Sieve 4A

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MINH NGỌC chuyên cung cấp:
1. HẠT HÚT ẨM (desiccant) : Activated Alumina, Silicagel, Molecular sieve… sử dụng trong hệ thống máy sấy khí hấp thụ, máy sấy hạt nhựa, máy nitơ…
2. HỘP HÚT ẨM (desiccant breathers DES-CASE): hút ẩm lọc dầu, các thiết bị máy móc ngành điện.. giúp bảo vệ thiết bị
3. DẦU NHỚT MÁY NÉN KHÍ ( Air compressor Oil ): Ingersoll rand, Atlascopco, Sullair, Fusheng, Hitachi, Kobelco,… vàCác loại dầu thay thế, dầu thủy lực: Kluber Summit,  Shell, Idemitsu .../ NHỚT MÁY NÉN LẠNH: Shell, Mobil …
4. LỌC MÁY NÉN KHÍ (Air compressor Filters): Ingersoll Rand, Atlas Copco, Sullair, Hitachi, Fusheng…, Lọc thay thế:  Sotras – Mann
5. LỌC THỦY LỰC (Hydraulic Filters): Donaldson, Hydac, Internormen,….
6. Phụ tùng máy nén khí khác: Seal, Seat, Phot, Oring….
7. Dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí.
Best & Regards
Lê Thị Vinh (Miss.)
Sales Dept.
=======================================
MINH NGOC INDUSTRIAL CO., LTD
6/9 Đề Thám P.Cầu Ông Lãnh Q1 TP.HCM
ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MINH NGỌC
51/9 – 51/11 Đường số 24, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức,  TP. HCM 
Tel: (84- 8) 6683 6241/ Fax :(84-8) 6265 1527  
Mobile:0919 605 395    Skype: minhngoc.1123
Mail : sales002@congtyminhngoc.com
Website: www.congtyminhngoc.com

Liên hệ