Banner

Hệ thống bãi giữ xe thông minh VASSParking Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,912
  • TM/CK
  • 15 ngày

Nhà cung cấp

Hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh - VASSParking là giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm điều khiển tự động, các thiết bị an ninh, biển cảnh báo, các thiết bị phụ trợ vào - ra, camera theo dõi, trạm giám sát nhằm trang bị cho một bãi đỗ xe cỡ vừa và lớn một công cụ giám sát an ninh vào - ra chặt chẽ, bảo mật, mỹ quan hài hoà với các Toà nhà và các Trung tâm thương mại.

Hệ thống quản lý bãi xe VASSParking giúp bạn tự động hóa được toàn bộ Hệ thống bãi xe một cách chuyên nghiệp nhất.Hệ thống tích hợp đến từng chi tiết trong hoạt động : điều khiển barier, nhận dạng biển số xe,quản lý thẻ vào ra,thu phí tự động,bảng hiệu,phần mềm quản lý..

Hệ thống quản lý bãi xe VASSParking gồm nhiều gói ứng dụng khác nhau :

VASSParking.PGS - VASS Parking Guidance System

VASSParking.PAC - VASS Parking Access Control

VASSParking.PMS - VASS Parking Management Software

VASSParking.PCS - VASS Parking Counting System

HỆ THỐNG HƯỚNG DẪN ĐỖ XE- VASSParking.PGS

VASSParking.PGS ( VASS-Parking Guidance System ) : Là hệ thống giúp người lái xe xác định vị trí đậu xe trong bãi xe một cách hiệu quả bằng cách sử dụng một hệ thống thông tin hướng dẩn.

Khi người lái xe đưa xe vào bãi đậu xe, hệ thống quản lý bãi xe tự động hướng dẩn cho người lái xe vào chỗ đậu xe trống gần nhất, bằng cách sử dụng bảng thông tin cho thấy các hướng và các vị trí xe còn trống trong bãi đậu (hệ thống quản lý bãi xe cung cấp thông tin cập nhật trong thời gian thực, về con số chỗ đỗ xe còn trống, thông qua các bảng khác nhau trong mỗi module, ở lối vào bải đậu xe tại mỗi tầng và cũng có thể thông qua các khu vực khác nhau).Bằng cách này VASSParking.PGS tối ưu hóa việc quản lý vị trí xe còn trống trong bãi, và giảm thiểu thời gian cho người lái xe tìm kiếm chổ đậu xe trong bãi.

Hệ thống quản lý bãi xe VASSParking.PGS sử dụng hệ thống bảng hiệu điện tử, cảm biến, các đèn báo led siêu sáng tại các vị trí đỗ xe và phần mềm giám sát.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ VÀO RA-VASSParking.PAC

VASSParking.PAC ( VASS Parking Access Control ) : Là hệ thống quản lý ra-vào cho bãi đỗ xe ô tô,xe máy do VASS phát triển, là hệ thông kiểm soát xe ra-vào tự động tại các bãi đậu xe cho khách sạn,sân bay,tòa nhà,trạm thu phí hoặc bãi đậu xe công cộng, nhằm đảm bảo tính an ninh,quản lý giám sát hệ thống linh hoạt,nhanh chóng,chính xác. Hệ thống quản lý bãi xe kết hợp phần cứng và phần mềm cho việc kiểm soát bãi xe sử dụng công nghệ RFID kết hợp xử lý ảnh nhận dạng biển số.

Cấu trúc của hệ thống quản lý bãi xe VASSParking.PAC bao gồm barrier,đầu đọc và kiểm soát thẻ,hệ thống camera ( phục vụ chức năng nhận dạng biển số xe), bộ điều khiển trung tâm và phần mềm quản lý.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÃI XE THÔNG MINH – VASSParking.PMS

VASSParking.PMS Là phần mềm quản lý bãi đỗ xe đa tính năng,giúp bạn quản lý mọi bãi đỗ xe quy mô lớn và vừa. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe đuợc thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều mô hình quản lý khác nhau.

Một số tính năng của VASSParking.PMS

Ngôn ngữ Việt – Giao diện trực quan

Phần mềm quản lý bãi giữ xe thông minh VASSParking

Quản lý theo thời gian thực : Chức năng này cho phép nguời vận hành,người quản lý có thể nắm đuợc trạng thái của hệ thống một cách tức thời thông qua phần mềm điều khiển,xem sét đánh giá chính xác trong nhiều thời điểm khác nhau thông qua báo cáo cập nhật của phần mềm.

Tich hợp tính năng nhận dạng biển số có độ chính xác cao

Ứng dụng công nghệ quản lý bằng thẻ tạo ra sự linh hoạt trong việc quản lý.

Có khả năng tích hợp với hệ thống phần cứng để tạo ra hệ thống điều khiển tự động linh hoạt.

HỆ THỐNG ĐẾM XE-VASSParking.PCS

VASSParking.PCS : Hệ thống đếm xe tai các lối vào ra của từng khu vực và hiển số lượng chổ đổ xe còn trống tại lối vào của từng khu vực nhằm mục đích giám sát số lượng xe ở trong bãi.

VASSParking.PCS được áp dụng cho hững bãi xe không thu phí

VASSParking.PCS hoạt động hoàn toàn tự động vì vậy giảm được chí phí thuê nhân công vận hành .

Liên hệ