Banner

Hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan Sunny-Eco GK2C Mới

Giá: Liên hệ

  • 972
  • GK2C
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

I - Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngầm ở Việt Nam và giải pháp xử lý

1. Thực trạng ô nhiễm nước ngầm ở Việt Nam:
Nguồn nước được chia thành 2 loại: Nước mặt và nước ngầm.
- Nước mặt bao gồm nước từ ao, hồ, sông, ngòi, suối, khe, đại dương,…
- Nước ngầm hay còn gọi là nước dưới đất bao gồm nước giếng khoan, giếng khơi, ….
Nước dưới đất là một hợp phần quan trọng của tài nguyên nước, là nguồn cung cấp nước rất quan trọng cho sinh hoạt, công nghiệp và nông nghiệp. Hiện trữ lượng nước dưới đất của nước ta cung cấp từ 35 - 50% tổng lượng nước cấp sinh hoạt cho các đô thị trên toàn quốc, ngoài ra nó là nguồn nước sinh hoạt chủ yếu của người dân tại các khu vực nông thôn, miền núi. Tuy nhiên, hiện nay, nguồn nước quý giá này đang bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi cả các tác nhân tự nhiên và nhân tạo.
+ Tác nhân tự nhiên:
• Do hoạt động của núi lửa, các quá trình phong hóa các loại quặng gây ra.
• Do cấu tạo địa chất của từng khu vực mà có sự hòa tan của các hợp chất chứa kim loại nặng vào nước ngầm.
+ Tác nhân nhân tạo, do con người gây ra:
• Do hoạt động khai thác nước ngầm không có quy hoạch, mực nước ngầm ngày càng bị hạ sâu
• Do ô nhiễm nước mặt, ô nhiễm đất bởi rác thải sinh hoạt, rác thải y tế, nước thải từ các hoạt động sản xuất công nghiệp, khai thác khoáng sản làm ngấm xuống nguồn nước ngầm.
• Do các hoạt động sản xuất nông nghiệp gây ra như phân bón, thuốc trừ sâu ngấm xuống đất làm ô nhiễm nước ngầm.
Nước ngầm ở Việt Nam đang đối mặt với vấn đề xâm nhập mặn trên diện rộng, ô nhiễm vi sinh và ô nhiễm kim loại nặng nghiêm trọng. Nhiều nơi đã phát hiện dấu hiệu ô nhiễm Coliform vượt quy chuẩn cho phép từ hàng trăm đến hàng nghìn lần.
Trong nước dưới đất ở nhiều khu vực cũng đã thấy dấu hiệu ô nhiễm phốt phát (P-PO4), mức độ ô nhiễm có xu hướng tăng theo thời gian. Tại Hà Nội, số giếng khoan có hàm lượng P-PO4 cao hơn mức cho phép (0,4mg/l) chiếm tới 71%. Còn tại khu vực Hà Giang - Tuyên Quang, hàm lượng sắt ở một số nơi cao vượt mức cho phép Quy chuẩn Việt Nam (QCVN) thường trên 1mg/l, có nơi đạt đến trên 15-20mg/l, tập trung chủ yếu quanh các mỏ khai thác sunphua.
Ngoài ra việc khai thác nước quá mức ở tầng holoxen cũng làm cho hàm lượng asen trong nước dưới đất tăng lên rõ rệt, vượt mức giới hạn cho phép (0.01mg/l), có những nơi gấp 20-30 lần tiêu chuẩn cho phép, vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng. Vùng ô nhiễm asen này phân bố gần như trùng với diện tích phân bố của vùng có hàm lượng amoni cao. Hiện tượng này thường thấy ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ và đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, ngay tại TP. Hà Nội, nước giếng khoan ở rất nhiều quận cũng có hàm lượng man gan và sắt gấp từ 5-7 lần tiêu chuẩn cho phép.
2. Giải pháp xử lý nguồn nước ngầm bị ô nhiễm:
Để xử lý nguồn nước ngầm, nước giếng khoan bị ô nhiễm, Sunny-Eco jsc đưa ra một giải pháp đó là Hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan Sunny-Eco 2C.

II - Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan Sunny-Eco GK2C

1. Cấu tạo của hệ thống:
Hệ thống gồm 2 cột lọc bằng nhựa composite và 1 cột trợ lọc xanh béo
+ Cột trợ lọc màu xanh béo, bên trong là lõi trợ lọc PP 20 inch (50.8cm). Đây là lõi lọc dạng bông sợi. Chức năng: loại bỏ một lượng đáng kể các chất ô nhiễm, với kích thước hạt bẩn tới 0,1µm. Tầng này dùng để lọc những chất cặn thô, cặn bẩn bùn đất, gỉ sét, loại bỏ các tạp chất lơ lửng, huyền phù trong nước. Làm cho nước đi qua đây đã đạt được độ trong và sạch cơ bản. Thời gian khuyến nghị thay lõi: 6 tháng.
+ Cột lọc composite số 1 kèm van tay 3 cửa. Trong cột này chứa 3 tầng vật liệu lọc khác nhau. Chức năng: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất ô nhiễm như các chất cặn bẩn thô, các hợp chất hữu cơ, dầu mỡ, xử lý các ion kim loại nặng như sắt, man gan, asen,…ổn định pH, làm trong nước, khử màu và mùi vị lạ trong nước. Ở tầng lọc này, hàng tháng chúng ta thao tác van tay để sục rửa vật liệu bên trong. Sau khoảng 1.5 – 2 năm thì thay vật liệu lọc.
+ Cột lọc composite số 2 kèm van tay 5 cửa: Trong cột này chứa vật liệu trao đổi ion. Đây là một loại vật liệu lọc nhập khẩu của Anh. Chức năng: khử độ cứng, làm mềm nước, khử nitrit, nitrat, amoni,… Với van tay 5 cửa có các chế độ lọc, rửa ngược, rửa xuôi, hút muối hoàn nguyên vật liệu nên rất dễ dàng thao tác và sử dụng. Ở cột lọc này, sau một thời gian sử dụng, vật liệu dần bị trơ và ta cần sử dụng muối có độ tinh khiết cao để hoàn nguyên vật liệu. Muối được sử dụng ở đây là một loại muối được nhập khẩu từ Ấn Độ có hiệu suất hoàn nguyên khá cao. Sau khoảng 1.5 – 2 năm thì thay vật liệu lọc trao đổi ion.
+ Ngoài hệ thống cột lọc còn có hệ thống đường ống nối vào và ra khỏi hệ thống lọc. Đường ống là loại nhựa chịu nhiệt rất bền trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
2. Điều kiện sử dụng:
+ Nhiệt độ làm việc: 5 – 45oC.
+ Áp lực nước từ 0.5 – 3 atm. Trong điều kiện không có áp lực nước tự nhiên từ bể chứa thì cần sử dụng 1 bơm tăng áp ở đầu nguồn.
3. Bảo hành và cam kết chất lượng:
+ Sunny-Eco jsc bảo hành hệ thống lọc 1 năm cho khách hàng và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
+ Sunny-Eco jsc cam kết chất lượng nước sau lọc của hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan 2C đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QC02:2009/BYT của Bộ y tế.
4. Công suất lọc:
Công suất rất đa dạng, từ 500 lít/h đến 2000 lít/h, rất phù hợp cho: các hộ gia đình, các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, các xí nghiệp, nhà máy,…

III - Những đặc trưng chính của hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan Sunny-Eco GK2C

+ Không sử dụng điện, ngay cả khi mất điện vẫn có nước sạch để sử dụng cho sinh hoạt, tắm giặt, nấu ăn,… và sản xuất.
+ Không có nước thải bẩn, không tốn nước.
+ Kích thước khá nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, không gian.
+ Dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
+ Vận hành đơn giản, dễ vệ sinh sục rửa và tiết kiệm chi phí.
+ Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, an toàn cho người sử dụng.
Thật tuyệt vời. HÃY ĐẦU TƯ NGAY để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

  • Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
  • HOTLINE: 1900 63 65 87.
  • WEBSITE: http://sunny-eco.vn/
  • Showroom trưng bày sản phẩm: Số 173 - Ngõ 279 - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Liên hệ