Banner

Hệ thống quản lý năng lượng là gì Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,299

Nhà cung cấp

Quản lý năng lượng là việc tổ chức thực hiện sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả nhằm đạt được lợi nhuận cao nhất (chi phí thấp nhất) và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả không đồng nghĩa với việc cắt giảm năng lượng dù bị thiếu hụt hoặc chúng ta không sử dụng năng lượng mà phải hiểu đúng rằng sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là việc áp dụng các biện pháp quản lý và kỹ thuật nhằm giảm tổn thất, giảm mức tiêu thụ năng lượng của phương tiện, thiết bị mà vẫn đảm bảo nhu cầu, mục tiêu đặt ra đối với quá trình sản xuất và đời sống.

Quản lý năng lượng

Năng lượng là nguồn lực có thể kiểm soát được – Sử dụng năng lượng một cách hiệu quả sẽ làm tăng lợi nhuận do giảm chi phí. Việc tiếp cận khai thác và sử dụng năng lượng ngày càng đắt hơn và gây tổn hại đến môi trường. Kỷ nguyên năng lượng rẻ tiền đang kết thúc ở nhiều nước. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đã phát triển nhiều công cụ nhằm mục đích quản lý việc sử dụng năng lượng sao cho bền vững và hiệu quả.

Nếu quản lý năng lượng là các hành động tổ chức, kỹ thuật và ứng xử theo cách thức tiết kiệm với mục đích cải thiện hiệu suất năng lượng của tổ chức. Thì hệ thống quản lý năng lượng có nghĩa là sự chú ý có hệ thống về năng lượng nhằn mục đích cải thiện liên tục hiệu suất năng lượng của tổ chức và duy trì những sự cải thiện đã đạt được này. Bên cạnh các biện pháp tiết kiệm năng lượng riêng lẻ, việc xây dựng một hệ thống QLNL mang tính chiến lược toàn diện là một trong những giải pháp tổng thể giúp cho các doanh nghiệp quản lý, giám sát tiêu thụ năng lượng một cách bền vững, hiệu quả.

Công ty TNHH Đầu tư và kiểm toán năng lượng Systech cung cấp các dịch vụ tốt nhất Việt Nam:– Kiểm toán năng lượng– Các giải pháp tiết kiệm năng lượng– Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng– Cung cấp các dịch vụ đào tạo và đo lường– Các giải pháp về năng lượng mặt trời– Dịch vụ năng lượng toàn diện… Hotline 0989344799

Liên hệ