Banner

Kềm bấm chì niêm phong cộng lực Mới

Giá: Liên hệ

  • 604
  • TVKC
  • 12 tháng
  • thỏa thuận
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm kềm bấm chì niêm phong cộng lực:

Kềm bấm chì niêm phong cộng lực một trong những sản phẩm cực hót, được các đơn vị trong lĩnh vực điện lực và một số ngành khác săn đón khá nhiều. Mẫu mã đẹp, chức năng còn tốt hơn hẳn một số ông lớn đến từ Mỹ, Đức. Lượng hàng nhập về không đủ để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Được hỗ trợ chức năng "cộng lực", chất lượng thép chắc chắn đến từ Đài Loan, mẫu mã sang trọng, các khớp nối chi tiết tinh xảo, bộ khuôn được thiết kế thêm 2 vít giữ có thể điều chỉnh dễ dàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều lần trong ngày, liên tục trong một thời gian dài mà k hề tạo cảm giác mỏi tay cho người sử dụng.

Ngoài ra 1 yếu tố cực kỳ quan trọng giúp sản phẩm " kềm bấm chì niêm phong cộng lực" ghi điểm trong mắt người tiêu dùng là nó có thể " tiến hóa" thành một sản phẩm cao cấp hơn, đảm bảo tối đa độ bảo mật cho nhà sản xuất. Đó chính là bộ sản phẩm " kìm kẹp chì số thứ tự" do chính Triệu Vũ nghiên cứu và phát triển.
Kềm bấm chì niêm phong cộng lực
Kềm bấm chì niêm phong cộng lực

Chức năng chính của kềm bấm chì niêm phong cộng lực:

Được các đơn vị điện lực, công ty cấp thoát nước, các trung tâm giám định, kiểm định, vật tư kho quỹ ngân hàng, hoặc các chủ nhà trọ dùng để niêm phong, cố định các chi tiết sản phẩm, nhằm tăng độ bảo mật, tránh hiện tượng thay đổi thông số, đánh tráo sản phẩm kém chất lượng.
Liên hệ