Banner

Khoá cứng Sentinel HL Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,401
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm khoá cứng Sentinel HL:

Sentinel HL Basic: Là một dạng bảo vệ đơn giản, hiệu quả. Không cần bộ nhớ trong, không cần lập trình, có thể bảo vệ ngay. Thích hợp cho các bản quyền số lượng lớn và không cập nhật

Sentinel HL Pro: Là một phương án bảo vệ toàn diện, có các công cụ khác nhau, có thể đọc viết và bảo vệ bộ nhớ trong. Một khóa Pro có thể bảo vệ đến 39 chức năng hoặc chương trình.

Sentinel Max Chip: Thích hợp dùng cho bảo vệ các sản phẩm có nhiều chức năng hoặc lượng phát hành lớn. Max có một ID 32 bit bảo vệ một chương trình độc nhất đồng thời đảm bảo cơ chế nâng cấp được an toàn.

Sentinel HL Net : Cung cấp phương án bảo vệ an toàn và linh hoạt trong môi trường mạng. Bạn có thể dùng HL Net để hạn chế số lượng sử dụng của phần mềm nào đó và các tùy chọn khác

Sentinel HL Time : Với một đồng hồ thời gian thực chính xác cao. HL Time có thể khống chế chính xác thời gian vận hành của phần mềm và phòng tránh bẻ khóa. Bạn có thể linh hoạt cung cấp license theo các phương án số ngày sử dụng, kì hạn sử dụng, thời gian sử dụng… qua đó đáp ứng các hình thức cho thuê, bán sản phẩm.

Sentinel Nettime : Là giải phấp kết hợp giữa Net và Time, là phương án lý tưởng áp dụng bảo vệ theo hình thức thời gian dưới môi trường net.

Sentinel Driver micro SD : Phiên bản 2GB và 4 GB giúp bạn có thể taooj ra một Rom ảo ngay bên trong khóa USB, bạn có thể chép ứng dụng hoặc phần mềm cùng license vào và đưa cho khách hàng , vừa tiện lợi vừa an toàn.

Liên hệ