Banner

Máy gạch TNY900 cao cấp Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,595
  • sp00020
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Đặc điểm của máy gạch TNY900 cao cấp:

1. Sử dụng cặp xi lanh dầu điều khiển cánh tay quay kết nối hệ thống thanh dẫn được dùng để cấp cốt liệu cho hệ thống khuôn. Hỗn hợp bê tông liệu sẽ được cấp nhanh hơn, mịn hơn, đều và ổn định hơn cho hệ thống khuôn.
2. Động cơ điều tốc được dùng trên thiết bị luân chuyển trong khay cấp liệu bê tông. Xoay 360 độ tốc độ cao.
3. Hệ thống rung: Sử dụng công nghệ RUNG BIẾN TẦN (VFD Motor – Variable Friquency Drive Motor). Bốn mô tơ rung được đặt ở 2 đầu bàn rung, thông qua hộp điều tốc kết nối với bộ khuôn bằng các trục quay. Thiết kế đặc biệt này giúp cho hệ bàn rung ổn định hơn, mô tơ hạn chế tối đa cháy hỏng, giúp cho phân bổ lực rung cân hằng hơn, lực rung mạnh hơn. Đảm bảo gạch được sản xuất ra chất lượng cao hơn và tốc độ nhanh hơn.
4. Các mô tơ VFDs được sử dụng để kiểm soát biên độ bàn rung và tần số phù hợp để sản xuất với các loại khuôn khác nhau và các loại gạch khác nhau.
5. Bộ treo khí nén được sử dụng trên hộp khuôn. Điều chỉnh lò xo giảm xóc có thể làm giảm tiếng ồn sản xuất và kéo dài tuổi thọ máy.
6. Điều khiển PLC thiết bị của SIEMENS thông minh và hệ thống giao diện người - máy thân thiện có thể làm phân tích tín hiệu ngẫu nhiên, chẩn đoán lỗi và cài đặt thông số trong toàn bộ quá trình sản xuất và đảm bảo máy giữ hiệu quả công việc tốt nhất.

-----
CÔNG TY TNHH XNK VÀ THIẾT BỊ XÂY DỰNG HOÀNG HÀ
Địa chỉ: Phòng 0511 tòa HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội               
Email : maymochoangha@gmail.com
Số điện thoại: 0907 207 555

Máy gạch TNY900 cao cấp

Máy gạch TNY900 cao cấp

Máy gạch TNY900 cao cấp

Máy gạch TNY900 cao cấp

Máy gạch TNY900 cao cấp

Liên hệ