Banner

Máy in phun màu Epson và những thông số vượt trội Mới

Giá: 5,000,000 VND

  • 410
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

Thông tin máy in phun màu Epson:

Hiện nay có rất nhiều loại máy in phun màu cho chúng ta lựa chọn, nhưng muốn tìm một chiếc máy in phun màu chất lượng thì không phải dễ. Với một thương hiệu nổi Epson thì việc lựa chọn một chiếc máy in phun màu Epson cũng là một lựa chọn không tồi. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về những đặc điểm của loại máy này.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy in Epson có thiết kế gọn nhẹ rất thích hợp để trong các nơi làm việc vì nó không tốn diện tích nên phù hợp để bất cứ ở nơi nào. Trong các văn phòng đông người qua lại việc để một chiếc máy to và cồng kềnh như máy photo sẽ rất bất tiện nên để một chiếc máy in nhỏ gọn là rất hợp lí, vừa không vướng lối đi lại đảm bảo mĩ quan trong phòng. Máy in phun màu Epson không chỉ thích hợp để ở những nơi văn phòng công sở mà nó còn thích hợp khi để ở trong phòng làm việc riêng, rất tiện lợi và đẹp làm không gian trong văn phòng có vẻ trang trọng hơn. Với thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng chiếc máy sẽ rất thích hợp để trong văn phòng, phòng làm việc cá nhân vừa tiện lợi lại vừa đẹp mắt.

Máy in phun màu Epson

Chất lượng bản in sắc nét

Máy in phun màu Epson có độ phân giải cao nên khi in chữ và hình ảnh rất rõ nét. Đặc biệt ở những công ty xí nghiệp thì việc rõ ràng lại đặc biệt quan trọng. Trong công việc khi có hợp đồng cần gửi cho bên đối tác thì cần gửi những bản hợp đồng có chữ ràng mạch, hình ảnh rõ nét sẽ tạo được thiện cảm ngay khi họ nhìn thấy. Nếu là những hợp đồng quan trọng mà gửi những bản có chữ và hình ảnh không được rõ nét thì sẽ mất thiện cảm ngay. Hay trước kia chúng ta muốn lưu giữa những kỉ niệm bằng những hình ảnh nhưng nó lại mau nhòe và ố không giữ được nguyên hình còn bây giờ với công nghệ củamáy in phun màu Epson sẽ làm cho chúng ta giữ được những kỉ niệm bằng những bức ảnh mãi mãi mà không lo bị ố hay nhòe gì cả. Vì vậy việc  nên có một chiếc máy in Epson là rất hợp lí.

Tốc độ cao

Tốc độ của máy được nâng cáo tần suất hoạt động, các văn bản in từ máy tính sẽ đạt tốc độ 12s/ảnh 4R (10x15 cm). Với tốc độ in nhanh chóng máy in phun màu Epson làm việc như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Tốc độ in nhanh như vậy sẽ tiếp kiện được thời gian, chi phí in cực thấp và năng suất làm việc hiệu quả gấp bội. Làm việc trong văn phòng hay các xí nghiệp có những chiếc máy in như vậy là hợp lí bởi với khối lượng công việc lớn nhưng chiếc máy in sẽ làm việc nhanh như vậy cũng tiết kiệm được khoảng thời gian cho các nhân viên làm thêm được các công việc khác, lại tiết kiệm cho công ty một khoản chi phí.

Máy in phun màu Epson

Hoạt động êm ái

Khi hoạt động máy chạy rất êm không gây ra tiếng ồn nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến người sử dụng và không làm  những người đang làm việc. Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Một chiếc máy in phun màu có nhiều ưu điểm và hiện đại mà giá cả lại hợp lí  như máy in phun màu Epson sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn mà còn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp khi cần thiết.

Truy cập website mayvanphongamy.com.vn  để xem thêm thông tin  nhất.
Thông tin chi tiết xin liên hệ :
Đ/C 1 : 69 LÊ THANH NGHỊ - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
SĐT : 043.628.3044 - FAX : 043.628.3702
HOTLINE : 0912.263.288
EMAIL : mayvanphongamy@vnn.vn

Liên hệ