Banner

Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3 Mới

Giá: 6,320,000 VND

  • 1,889
  • SE20N3
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

I- Cấu tạo của máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3

Máy có vỏ làm bằng nhựa (plastic) rất bền, gồm 3 tầng lọc, nhưng khả năng lọc của nó tương đương với 7-8 cấp lọc thông thường khác, trong đó: 2 tầng trợ lọc và 1 tầng nano.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3

♦ Tầng 1 – lõi carbon hoạt tính CTO 20”:
Đây là lõi lọc than hoạt tính dạng khối dài 20 inch (50.8 cm).
Lõi carbon được hoạt hóa ở nhiệt độ cao tạo thành một mạng lưới cấu trúc rỗng với diện tích bề mặt rộng lớn. Qua kính hiển vi điện tử, mỗi một hạt than hoạt tính được mô phỏng như tổ ong.
Nhờ cấu trúc rỗng như vậy nên lõi than hoạt tính có khả năng hấp phụ rất mạnh các chất ô nhiễm, mùi Clo, khử mùi khó chịu, vị lạ, làm trong nước, xử lý tốt các hợp chất hữu cơ độc hại, dầu mỏ và các sản phẩm từ dầu. Khi nước chảy qua, các chất ô nhiễm sẽ bị hút chặt, lưu giữ lại trong các khoảng không gian rỗng của mạng lưới bao quanh hạt carbon.
Carbon hoạt tính được sản xuất từ dừa coconut được nén thành khối, là cấu trúc than tốt nhất, vô cùng vững chắc, có độ bền sử dụng cao và lọc nước hiệu quả nhất, đang được đánh giá cao hiện nay, làm tăng hiệu suất của toàn bộ hệ thống lọc.
Thời hạn thay lõi: Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng, tùy vào nguồn nước và lượng nước sử dụng hàng ngày, nhưng không nên để lâu.
♦ Tầng 2 – tầng lọc SOF 20”:
Tầng này chứa lõi lọc trao đổi ion dài 20 inch (50.8 cm), chứa các hạt nhựa trao đổi ion làm mềm nước cứng, khử các kim loại, khử amoni cực tốt…
Độ cứng là tổng lượng các cation hóa trị II có trong nước, nhiều nhất là ion canxi và magiê. Nước mặt thường có độ cứng cao hơn nước ngầm. Đặc biệt ở miền núi đã vôi thì độ cúng rất cao.
Khi giặt quần áo bằng nước cứng thì thấy ít bọt hơn, cần nhiều xà phòng hơn để tạo bọt. Khi dùng nước cứng trong thiết bị đun, nấu, ống dẫn nước nóng, thiết bị giải nhiệt hay lò hơi thì thấy hiện tượng đóng cặn trắng.
Theo Tiêu chuẩn của Việt Nam đối với nước ăn uống, độ cứng đạt chuẩn là có hàm lượng nhỏ hơn 300 mg/l. Độ cứng đạt 150-200 mg/l là tốt nhất. Tuy nhiên, khi độ cứng vượt quá 150 mg/l, trong các thiết bị đun nấu đã xuất hiện cặn trắng. Đây gọi là hiện tượng mất canxi.
Canxi và magiê là 2 nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể sống. Canxi giúp cho xương của chúng ta chắc khỏe, góp phần cho sự phát triển chiều cao ở trẻ em và chống loãng xương ở người già. Đặc biệt tham gia vào hoạt động thần kinh của con người.
Hàng ngày, cơ thể chúng ta tiếp nhận canxi chủ yếu qua đường thức ăn và nước uống. Nhưng can xi trong nước uống tác động nhanh hơn. Nếu uống nước tinh khiết (hàm lượng canxi quá thấp) trong một thời gian dài có thể mắc một số bệnh do thiếu can xi gây nên như loãng xương, …
Nếu canxi và magiê dư thừa trong nước, tổng hàm lượng vượt quá 300mg/l, người ta sử dụng phương pháp trao đổi ion, ở đây chính là sử dụng lõi lọc cation để khử độ dư thừa này. Lõi lọc Cation được sản xuất từ hạt nhựa mang điện tích. Khi dòng nước đi qua lõi lọc này thì các ion dư thừa sẽ trao đổi với các ion được cố định sẵn trên hạt nhựa từ trước và bị giữ lại đó. Khi đạt đến mức độ bão hòa thì lõi lọc hết tác dụng, phải thay lõi lọc mới.
Định kỳ, Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng, tùy vào nguồn nước và lượng nước sử dụng hàng ngày, Nhưng không nên để lâu quá, không có lợi cho việc khai thác và sử dụng máy.
♦ Tầng 3 – Nano AquaVallis Super CW-20/M4:
Đây là lõi lọc nano AquaVallis dài 20 inch (50.8 cm) mã hiệu Super CW-20/M4.
Vật liệu nano AquaVallis là vật liệu đặc biệt có các hạt và màng kích thước dày vài nano mét. Mỗi nano = 1/1000 micron. Khi chế tạo ra vật liệu này, các nhà bác học thấy rằng nó trực tiếp tham gia vào quá trình lọc nước, thể hiện ở chỗ, có chức năng hấp phụ các chất bẩn độc hại có kích thước cực nhỏ, các chất bẩn sẽ bị các hạt nano hút và giữ chặt ở các khe rỗng quanh nó. Các con vi khuẩn kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, kích thước cỡ dưới 25 nano mét và hơn nữa cũng bị các hạt nano hút giữ, không cho khuẩn phát triển trong nước. Chỉ có thành phần khoáng chất của thiên nhiên mới đi qua.
Lõi nano AquaVallis quyết định những đặc điểm kỹ thuật của toàn bộ máy và chất lượng nước sau lọc.
Do đặc trưng mạnh mẽ và đa năng trong việc lọc nước nên 1 lõi nano của các máy lọc nước Sunny-Eco thay thế cho tất cả lõi lọc và phụ kiện của các loại máy lọc nước khác, không cần đèn cực tím hay nano bạc.
Nguyên tắc của lõi lọc này là chất bẩn sẽ bị các hạt nano hấp thụ, lấp dần các khe hở trên lõi, làm cho tốc độ lọc chậm dần và đến khi nào tắc thì thay lõi lọc mới. Đây cũng là điều tốt nhất cho người dùng.
Lõi lọc Aquavallis được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, siêu tốt (Super) của Viện Hàn Lâm khoa học Nga.
Khả năng lọc tối đa của lõi lọc nano 20 inch Super CW-20/M4 là 40.000 lít.

II – Nguồn nước đưa vào sử dụng

Nguồn nước đưa vào lọc là :
– Nước máy, nước mưa
– Nước suối, nước giếng khoan, nước giếng khơi, hồ, ao đã qua xử lý lọc thô
– Không đưa nguồn nước chứa quá nhiều tạp chất, cặn bẩn, bùn đất vào lọc. Máy vẫn lọc sạch được nhưng rất nhanh tắc lõi.

III – Đối tượng sử dụng

Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3 có tốc độ lọc nhanh (8 lít/ phút) vì thế rất thích hợp cho các gia đình đông người, cần sử dụng nước nhiều, thích hợp cho cơ quan, trường học, nhà trẻ – mẫu giáo,…

IV – Tiêu chuẩn chất lượng

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3 đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN01:2009/BYT và QCVN 6-1 2010/BYT, có thể uống được ngay tại vòi mà không cần đun sôi.

V – Ưu điểm của máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3

1. Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn. Ngoài ra không có tiếng ồn do hoạt động của bơm gây ra.
2. Bản thân lõi nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, không cho khuẩn phát triển trong nước. Vì thế không cần đèn tia UV.
3. Nước sau lọc vẫn giữ lại các khoáng chất của thiên nhiên. Vì thế không cần lõi tạo khoáng và không đưa khoáng chất nhân tạo vào nước sau lọc. Nước sạch có các khoáng chất và vi lượng cần thiết làm cho cơ thể con người hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Đó là yếu tố quan trọng giúp cho cơ thể tự bảo vệ chống lại các bệnh tật.
4. Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp.
Dưới đây là kết quả kiểm định nước sau lọc của Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3 do Cục cảnh sát PCTP về Môi trường kiểm nghiệm

Máy lọc nước nano Sunny-Eco SE20N3

Thật tuyệt vời. HÃY MUA NGAY HÔM NAY để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đinh

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
  • HOTLINE: 1900 63 65 87.
  • WEBSITE: http://sunny-eco.vn/
  • Showroom trưng bày sản phẩm: Số 173 - Ngõ 279 - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Liên hệ