Banner

Máy lọc nước sinh hoạt tổng thể Sunny-Eco TH 20C3 Mới

Giá: 5,190,000 VND / Chiếc

  • 1,779
  • TH 20C3
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận

Nhà cung cấp

1. Ưu điểm của sản phẩm máy lọc nước sinh hoạt tổng thể Sunny-Eco TH 20C3

Máy lọc nước sinh hoạt Sunny-Eco TH20C3 thích hợp cho lọc nước máy, nước mưa, hoặc nước giếng khoan đã qua xử lý lọc thô. Nước sau lọc dùng để lấy nước sạch dùng trong sinh hoạt, tắm giặt, …
Đó là Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, như vậy không chỉ tiết kiệm năng lượng điện, tránh nguy hiểm về điện, mà cũng không có tiếng ồn do hoạt động của bơm gây ra. Máy chỉ cần có 1 áp lực nước từ 0,5 – 3 at (tương đương độ cao từ bồn nước xuống máy khoảng 5 mét) là máy có thể hoạt động bình thường.
Lọc nước không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn. Như vậy góp phần vào việc tiết kiệm tài nguyên nước.
Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp hay rộng lớn.

2. Cấu tạo của Máy lọc nước sinh hoạt tổng thể Sunny-Eco TH 20C3

Máy lọc nước sinh hoạt tổng thể Sunny-Eco TH 20C3

Máy có kích thước gọn, gồm 3 tầng đặt trong giá inox, trong đó:
Tầng 1 – CTO 20” béo: lõi lọc than hoạt tính dạng khối, dài 20 inch.
Than hoạt tính được sản xuất từ gáo dừa có một mạng lưới cấu trúc rỗng với diện tích bề mặt rộng lớn. Than hoạt tính hấp thụ các chất ô nhiễm khi nước chảy qua bề mặt hạt than, các chất độc hại sẽ bị lưu giữ lại trong các khoảng không gian rỗng của mạng lưới. Vì mạng lưới cấu trúc rỗng của than hoạt tính rất lớn nên khả năng hấp phụ của than hoạt tính rất mạnh và lưu giữ tốt đối với các chất khí, chất lỏng và các phân tử hữu cơ khác.
Lõi Carbon hoạt tính dạng khối nén có cấu trúc than tốt nhất và lọc nước hiệu quả nhất đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ở trạng thái khối, than hoạt tính có cấu trúc vô cùng vững chắc nên có độ bền sử dụng cao và tăng hiệu suất của toàn bộ hệ thống lọc. Chính vì thế làm tăng hiệu quả lọc, xử lý tốt nước có chứa Clo, dầu mỡ, chất hữu cơ, xóa bỏ vị lạ và mùi khó chịu.
Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng, tùy thuộc nguồn nước đầu vào và lưu lượng sử dụng hàng ngày.
Tầng 2 – SOF 20” béo: Lõi lọc trao đổi ion dài 20 inch chứa vật liệu Resin có tác dụng làm mềm nước cứng, khử các Cation kim loại và xử lý amoni…
Độ cứng là đại lượng đo tổng các cation có trong nước, nhiều nhất là ion canxi và magiê. Độ cứng trong nước ngầm ở vùng núi đá vôi thường cao hơn các vùng khác.
Nước cứng thường cần nhiều xà phòng hơn để tạo bọt, hoặc gây hiện tượng đóng cặn trắng trong thiết bị đun, ống dẫn nước nóng, thiết bị giải nhiệt hay lò hơi.
Theo tiêu chuẩn của Việt nam đối với nước ăn uống, độ cứng đạt chuẩn là nhỏ hơn 300 mg/l. Độ cứng đạt 150-200 mg/l là tốt nhất.  Tuy nhiên, khi độ cứng vượt quá 150 mg/l, trong các thiết bị đun nấu đã xuất hiện cặn trắng. Đây gọi là hiện tượng mất canxi
Canxi và magiê là 2 yếu tố có mặt nhiều nhất trong độ cứng lại có vai trò quan trọng thường được bổ sung cho cơ thể qua đường thức ăn và nước uống. Canxi giúp cho xương của chúng ta chắc khỏe, góp phần cho sự phát triển chiều cao ở trẻ em và chống loãng xương ở người già.Đặc biệt tham gia vào hoạt động thần kinh của con người. Vì thế nếu uống nước tinh khiết trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể.
Nếu các ion canxi và magie dư thừa trong nước, người ta sử dụng phương pháp trao đổi ion để loại trừ, ở đây chính là sử dụng lõi lọc cation. Lõi lọc Cation được sản xuất từ hạt nhựa mang điện tích. Khi dòng nước đi qua lõi lọc này thì các ion cần xử lý sẽ trao đổi với các hạt nhựa và bị giữ lại đó. Khi đạt đến mức độ bão hòa thì cần phải thay vật liệu lọc mới bằng cách vặn nắp lõi đổ hết vật liệu cũ ra và cho vật liệu mới vào rồi vặn nắp và sử dụng bình thường.
Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng, tùy thuộc nguồn nước đầu vào và lưu lượng sử dụng hàng ngày.
Tầng 3 – Lõi PP 20” béo: Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp polyprolen, sau đó được nén chặt lại có chức năng lọc các chất huyền phù, các dạng rỉ xét, bùn đất hay các vật chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron, đồng thời cũng ngăn cản bớt các yếu tố vi sinh tràn vào bên trong hệ thống.
Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng.

3. Điều kiện sử dụng và tiêu chuẩn chất lượng

Máy lọc nước gia đình TH20C3 hoạt động tốt trong điều kiện áp lực từ 0.5 – 3 at, nhiệt độ từ 5 – 45oC và không đưa nước quá bẩn, bùn đất vào lọc.
Nước sau lọc dùng để lấy nước sạch dùng trong sinh hoạt, tắm giặt, … Chất lượng nước đạt tiêu chuẩn QC02:2009/BYT.
Thật tuyệt vời. HÃY MUA NGAY HÔM NAY để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đinh

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

  • Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
  • HOTLINE: 1900 63 65 87.
  • WEBSITE: http://sunny-eco.vn/
  • Showroom trưng bày sản phẩm: Số 173 - Ngõ 279 - Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.
Liên hệ