Banner

Máy nén khí cầm tay 12VDC, nhãn hiệu ENGREPO, Hoa Kỳ Mới

Giá: 2,800,000 VND

  • 535
  • ENGREPO
  • 12 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 1 ngày

Nhà cung cấp

Máy nén khí cầm tay 12VDC, nhãn hiệu ENGREPO, Hoa Kỳ, máy bơm vỏ xe kỹ thuật số với pin Li-ion gắn trong; Áp lực tối đa lên đến 150 PSI. Có thể cài đặt thông số và giám sát áp lực.

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Bơm xe khẩn cấp - Với pin sạc lithium ion gắn trong, nó có thể bơm lớp mà không cần nối dây nguồn. Đi kèm với bộ chuyển đổi nguồn AC/DC và tẩu sạc, bạn có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện nhà hoặc tẩu mồi thuốc trên xe để sạc pin hoặc bơm.
Bơm và sạc nhanh - Bạn chỉ mất có 1,5 giờ để sạc đầy. Mất chỉ khoảng 2 phút cho xe đạp, 3 phút với xe máy, ô tô sẽ lâu hơn một chút. Áp suất tối đa là 150 Psi, với độ chính xác là +/- 0.5 Psi.
AUTO-OFF để bảo vệ lốp - Bạn có thể thiết lập áp suất mong muốn và máy nén khí tự động tắt khi áp suất đạt được (với lốp xe hơi ở VN chỉ cần 35Psi). Máy bơm đa năng này cũng có thể theo dõi áp suất không khí.
Dễ hiểu và sử dụng - Có hai đèn LED và màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số với đèn nền, nó rất dễ dàng để đọc thông số kỹ thuật, thậm chí bơm trong đêm. Có bốn đơn vị đơn vị áp suất không khí: PSI, Bar, KPa, Kg/cm2.
Dịch vụ tuyệt hảo và phụ kiện đầy đủ - Máy bơm siêu nhỏ, siêu mát, bao gồm ống hơi, bộ chuyển đổi điện AC/DC, các đầu van khí, tẩu sạc, kim, túi đựng, hướng dẫn sử dụng. Bạn sẽ có một công cụ tiện lợi, hỗ trợ hoàn hảo trên đường trường với ô tô cũng như xe máy các loại.

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Chi tiết kỹ thuật của máy nén khí cầm tay 12VDC:

Màu sắc: Đen
Nhãn hiệu: ENGREPO
Khối lượng: 0.45Kg (1lb)
Kích thước: 19.81 x 4.57 x 5.33 cm (7.8 x 1.8 x 2.1 inches)
Model: E51
Nguồn: 04 pin Lithium-ion 500mAh
Vỏ máy: Kim loại sơn bóng
Nguồn tiêu thụ: 12VDC, 5A
Công suất: 60W
Áp lực bơm: 12LPM
Tỷ lệ nén: 80PSI
Áp lực tối đa: 150PSI
Nhiệt độ hoạt động: -20 ~ 60 độ C (-68~140℉)

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Với chiếc máy cầm tay tuyệt vời này, bạn sẽ không cần phải trả tiền và đi kiếm chỗ bơm xe! Máy có thể sạc lại được, vậy nên nó sẽ luôn ở trạng thái sẵn sàng khi bạn cần đến. Ngay cả khi hết pin, bạn vẫn có thể cắm và bất kỳ nguồn điện nào, AC cũng như DC, để sử dụng nó.
Lưu ý:
● Sau khi hoạt động trong một thời gian dài, cả ống hơi và xy lanh sẽ nóng lên, bạn cần cho thiết bị nghỉ một chút trước khi sử dụng lại.
● Tốt nhất hãy nối máy bơm với bộ sạc xe hơi thay vì ổ cắm điện nhà, bởi vì đầu ra của ổ cắm điện nhà có thể không đạt được điện áp yêu cầu khi bơm.
● Không phù hợp với lốp trên 195/65R15 (xe tải);
● Áp lực đầu ra khoảng 12LPM. Do đó nếu lớp quá lớn, thời gian bơm sẽ dài hơn.
● Bơm có một chương trình bảo vệ, nghĩa là nếu máy phát hiện không có sự thay đổi áp suất, máy sẽ tắt trong vòng 90 giây. Nếu lốp của bạn dưới áp suất không (bị thủng và xì hơi) và máy bơm không nạp đủ 3PSI trong vòng 90 giây, máy bơm sẽ tự động ngắt, do đó bạn cần khởi động lại và làm cho bơm hoạt động lại, khi áp suất trên 3PSI, máy bơm sẽ làm việc liên tục và nó sẽ làm việc cho đến khi đạt áp lực đã thiết lập trước đó.

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Cách sử dụng:
1. Cắm ống bơm vào lốp xe;
2. Nhấn nút UNIT để khởi động màn hình.
3. Nhấn "-" hoặc "+" để cài đặt giá trị áp lực bơm.
4. Nhấn nút Power để bơm.
5. Nhấn nút Power để tắt bơm.
Hỏi và trả lời:
Hỏi: Áp lực tối đa mà thiết bị sẽ hiển thị được đến đâu? Tỷ lệ nén của thiết bị khoảng 80Psi, nhưng áp lực tối đa lại là 150Psi, thế là sao?
Trả lời: Đó là một câu hỏi hay, 80PSI được đánh giá là áp lực công việc của sản phẩm này, có nghĩa là sản phẩm có điều kiện hoạt động ổn định và tốt nhất, tuổi thọ lâu dài nhất khi nó làm việc dưới 80PSI. Nhưng áp lực bơm lớn nhất vẫn là 150PSI. Cảm ơn bạn rất nhiều vì câu hỏi của bạn!
Bởi EngrepoDirect SELLER vào ngày 1 tháng 12 năm 2016.
Hỏi: Tôi muốn dùng chiếc bơm này để bơm một chiếc thuyền phao, áp lực lên đến 15Psi, có được không?
Trả lời: Chắc chắn là được. Tôi đã dùng nó để bơm căng lốp bánh xe barrow và lốp ô tô đến 50 psi. Và cũng sử dụng nó để bơm bánh xe đạp địa hình không ruột lên đến 110 psi. Nó hoạt động rất tốt và rất nhỏ gọn.
Bởi SEAN B WAGERS vào ngày 25 tháng 5 năm 2017
Đây là một máy nén không khí cầm tay vô cùng tiện dụng. Nó nhỏ gọn, nhẹ, cùng với phụ tùng (bên cạnh bộ sạc) cho vào một túi du lịch nhỏ. Thật tuyệt khi để trong xe hoặc đeo trên chiếc xe đạp của bạn để tránh phải xài lốp xe dự phòng hoặc hoàn toàn hữu ích khi bạn đang chơi ngoài trời để bơm đầy bè bơi, đồ chơi hoặc quả bóng.
Bộ thiết bị bao gồm:
• Máy nén khí
• Túi du lịch
• Sạc AC
• Sạc xe hơi
• Phụ tùng cho lốp xe hoặc xe đạp
• Phần mở rộng với các kết nối cho bong bóng, xe đạp và các đồ chơi khác.

Máy nén khí cầm tay 12VDC

Giá: 2.800.000đ
Liên hệ: Mr. Việt (0903854047); 66thuongviet@gmail.com; yahoo: thuongviet19662002

Liên hệ