Banner

Máy tuyển từ khô Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,301

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm máy tuyển từ khô:

Máy tuyển từ khô được chia làm hai loại bao gồm: đó là máy tang trống đơn và máy tang trống đôi. Đối với loại  bằng tang trống được thiết kế nhằm sàng lọc sắt một cách tự động với hiệu suất lớn và liên tục trong một  thời gian dài. Ngoài bộ phận cơ bản là nam châm từ tính thì máy đơn còn được  tích hợp thêm các hạt polley từ nhằm giúp tăng khả năng sàng lọc được các vật liệu từ tính. Loại máy này được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cùng nhiều loại kích thước đa dạng, dễ dàng có thể lựa chọn.
Còn đối với loại máy khô bằng tang trống đơn thường đượcứng dụng nhiều trong công nghiệp khai thác khoáng sản như quặng chì hay đồng và trong nghành công nghiệp thực phẩm và nghành sản xuất chế biến.
Còn máy tuyển từ khô bằng tang trống đôi thì được sử dụng  nhiều trong ngành thực phẩm chế biến hiện nay như chế biến trà, cà phê, đường tinh luyện và chế bến các loại bột hương liệu.
Loại máy khô có ưu điểm là khá  gọn nhẹ với cơ chế vận hành đơn giản và hơn hết là chi phí đầu tư thấp nhưng đem lại hiệu quả cao.
Liên hệ