Banner

Nhà vệ sinh di động TPT-H03 Mới

Giá: 1,100 USD

  • 1,132
  • 12 tháng
  • L / C, T / T
  • 30 ngày
  • thùng carton tiêu chuẩn

Nhà cung cấp

Giới thiệu nhà vệ sinh di động TPT-H03:

Toppla là một nhà cung cấp nhà vệ sinh di động hàng đầu tại China.

TOPPLA cung cấp các loại tường khác nhau cho bạn lựa chọn. Các bức tường hai lớp da 30mm là lựa chọn tốt cho các công trường xây dựng. Sự xuất hiện trơn tru cho phép khách hàng dán áp phích.

Kích thước: 1100 * 1100 * 2300 mm.

Độ sáng: 134 KG.

Water tank: 160L.

Waste tank: 280L.

Phụ kiện tiêu chuẩn: cơ sở kim loại, gương, tay nắm cửa, móc, giữ giấy, lưu vực, máy bơm nước, bơm tuôn ra và Vent.

Optional phụ kiện: Bồn tiểu, van, Soap dispenser, ánh sáng, quạt thông gió, năng lượng mặt trời Light.

Warranty: 1 năm cho máy bơm và 6 năm cho các bộ phận khác.

TPT-H03 là một nhà vệ sinh loại ngồi flushable có cơ sở kim loại ở phía dưới; phổ biến tại các công trường xây dựng của Úc.

Các ứng dụng: TOPPLA TTP-H03 là một loại nhà vệ sinh di động có đế kim loại và rất được chào đón bởi các công trường xây dựng. Cơ sở kim loại cho phép nhà vệ sinh được sử dụng ngay cả trên mặt đất thô.TPT-H03 kim loại cơ sở ngồi loại nhà vệ sinh di động & nbsp; thông qua vật liệu HDPE và tiến độ sản xuất rotomolding, đó là hoàn toàn khác nhau từ nhà vệ sinh tiêm khi nói đến chất lượng. bể chứa chất thải là 280L, đó là một trong những lớn nhất trên thế giới. Nó là rất dễ dàng để cài đặt. Chỉ có trình điều khiển vít và wrenches là cần thiết. Một đơn vị có thể được hoàn thành trong vòng 30 phút bởi 2 người. Hướng dẫn cài đặt và video cũng được cung cấp. Thiết kế đặc biệt cho phép nhà vệ sinh được di chuyển bằng xe nâng và cần cẩu trực tiếp.

Liên hệ