Banner

Ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218) Mới

Giá: Liên hệ

  • 572
  • dc2214
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Giới thiệu ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218):

Ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218) là loại ổ cắm sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và được Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ HLI nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhằm giảm thiểu tối đa mọi chi phí cho khách hàng khi mua một sản phẩm tương tự nhưng thông qua trung gian.
Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh đó là sự cam kết sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn tại đất nước Hàn Quốc – Quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo ra các thiết bị hiện đại, an toàn đi đôi với chất lượng. 
Để giúp khách hàng phân biệt được với các sản phẩm được sản xuất tương tự ở Việt Nam với giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo, chúng tôi đưa ra các tiêu chuẩn cho một sản phẩm ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218) như sau:
– Thứ nhất: Ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218) thiết kế để gắn trực vào tường hoặc gắn vào đế được chôn sâu trong tường. Ngoài ra, có thể gắn lên đế nổi trên bề mặt tường.

ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218)

ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218)
<header></header>

– Thứ hai: Điện áp chuẩn 16V-250A hoàn toàn phù hợp với dòng điện trong các hộ gia đình, văn phòng hay nhà máy ở Viêt Nam thường sử dụng.

ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel (mã DLC2218)

– Thứ ba: Kích thước tiêu chuẩn mỗi sản phẩm là: Chiều dài 120 (mm), Chiều rộng 72 (mm) và Kích thước lỗ cắm 40 (mm). Kích thước này được sản xuất đồng bộ với đế âm tường theo tiêu chuẩn riêng biệt.
– Thứ tư: Trong mỗi lỗ cắm có hai chân tiếp địa bằng đồng nguyên chất. Ở đây, chúng tôi nói không với nguyên liệu tái chế (như nhôm, sắt). Công dụng đặc biệt của hai chân tiếp địa hay chính là điểm nhấn của sản phẩm đó là truyền điện năng xuống mặt đất nhằm tránh chập điện gây cháy nổ làm hư hỏng các thiết bị sử dụng điện và giật điện gây nguy hiểm cho tính mang con người.
Ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel thường được sử dụng ở những vị trí cố định và là trung tâm để tập trung các thiết bị, nơi có nguồn điện năng lớn trong tòa nhà hay nhà máy, xí nghiệp.
Các máy móc thường sử dụng đi kèm với ổ cắm điện Hàn Quốc âm tường 2 lỗ cắm Dosel thường là các dòng có điện năng lớn như máy in, máy fax, máy tính cố định….trong văn phòng, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa… trong gia đình và các loại máy công suất lớn như máy CNC, máy phay, tiện, hàn trong nhà máy….vv.
Với phương châm “AN TOÀN –TIỆN DỤNG – LÂU DÀI” chúng tôi đã sáng tạo ra dòng sản phẩm thích hợp nhất cho Quý khách hàng. Chất lượng được đặt lên hàng đầu, vì vậy sự tin tưởng của Quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Hãy cùng đồng hành với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ HLI để cùng trải nghiệm các dòng sản phẩm “AN TOÀN –TIỆN DỤNG – LÂU DÀI” của chúng tôi.

Liên hệ