Banner

Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc Mới

Giá: Liên hệ

  • 359
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm ổ điện 3 chấu Hàn Quốc:

Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc được các nhà xây dựng dùng rất nhiều,các công trình xây dựng nhà hay văn phòng làm việc.phòng ổ điện Hàn Quốc không dây giúp quý khách có thể tùy ý lắp đặt, đi dây ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, hoặc trên các thiết bị, dụng cụ bất kỳ cần cấp nguồn.

Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc là loại ổ cắm thiết kế theo tiêu chuẩn, kiểu dáng của Hàn Quốc, mang nhiều ưu điểm vượt trội được chúng tôi nhập trực tiếp về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Vỏ ngoài làm bằng nhựa chống cháy cao cấp với khả năng chịu nhiệt độ cao và chịu được điện áp lớn nhất lên tới 500V, đáp ứng yêu cầu về an toàn và phòng chống cháy nổ của quý khách hàng (các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường và trong nước thường chỉ chịu được 400-450V).

Ổ cắm điện Hàn Quốc có dây giúp cho khách hàng không cần phải mua thêm dây điện để nối cũng như mất nhiều thời gian, công sức cho thao tác này hơn.Điện sử dụng ở Hàn Quốc là 110 V, 220V và các loại ổ cắm thông thường là 2 hoặc 3 chấu. Có nơi là ổ cắm lổ tròn.

Điều quan trọng nhất về thiết bị  này là các lỗ chân cắm được thiết kế để chỉ khi đồng thời hai chân của phích cắm tác dụng vào thì mới mở, như vậy trẻ em không thể chọc que nhọn vào lỗ cắm gây nguy hiểm giật điện.

 
Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc

Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc

Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc



Ổ điện 3 chấu Hàn Quốc
Liên hệ