Banner

Ống Mềm Vệ Sinh Bể Bơi

Giá: Liên hệ

  • 1,345
  • 12 Tháng

Nhà cung cấp

Ống mềm vệ sinh bể bơi là thiết bị vệ sinh bể bơi quan trọng. Sản phẩm có độ dài 15 mét, kết nối với các thiết bị khác để việc vệ sinh bể bơi diễn ra hiệu quả, dễ dàng hơn. Vinasaco hiện đang nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu mua sắm ống mềm vệ sinh vui lòng liên hệ với chúng tôi (0971.00.1881).

ống mềm vệ sinh bể bơi 15m

Đặc điểm và cấu tạo ống mềm vệ sinh bể bơi 15m

Đây là dạng ống mềm vệ sinh 1 lớp. Sản phẩm có màu xanh nước biển nổi bật, gia công từ nhựa PVC cao cấp. Chất liệu có tính năng chống va đập, chịu nhiệt cao và khả năng chống cháy lên tới 1000 độ C. 

Ống nhựa được có 2 van kết nối 2 phía. Đầu van có thể tháo rời và thay thế để lắp ráp tương thích với các thiết bị khác nhau. 

Phần dây dẫn có dạng lò xo có các khớp xếp tầng. Thiết kế này giúp ống mềm kéo dãn khi dùng và xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế cũng gia cố thêm độ bền và chắc chắn cho đường ống. Tại các vị trí gập nếp, độ dày và độ dai của nhựa sẽ được tăng cường hơn so với thiết kế dạng ống trơn.

Ống mềm vệ sinh bể bơi sử dụng như thế nào?

Ống mềm vệ sinh là thiết bị trung gian, kết nối với bàn hút đáy và sào nhôm. Ống vệ sinh cũng  kết nối bàn hút với máy lọc nước để hút các bụi bẩn, rêu tảo trong nguồn nước, dẫn qua đường ống và lưu về giỏ lọc của máy.

ống mềm vệ sinh bể bơi

Với thiết bị này, người dùng có thể dọn vệ sinh bể bơi trên phạm vi rộng, tiếp cận với những khu vực ở xa và cả đáy bể. Tối ưu hiệu quả vệ sinh và rút ngắn thời gian vệ sinh bể bơi. 

ống mềm - thiết bị vệ sinh bể bơi

Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh bể bơi uy tín

Vinasaco hiện đang phân phối ống mềm vệ sinh cùng đầy đủ danh mục thiết bị vệ sinh bể bơi như vợt rác, robot vệ sinh bể bơi... Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Quyền lợi của khách hàng khi mua thiết bị bể bơi tại Vinasaco:

  • Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên môn cao.
  • Báo giá chuyên nghiệp, nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian làm việc.
  • Sản phẩm chính hãng –  Chất lượng tốt – Giá cả cạnh tranh.
  • Tối ưu hiệu quả đầu tư và cố gắng để giảm chi phi phí cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành uy tín, triển khai nhanh chóng.

Thông tin ngay qua 0971.00.1881/ info.vinasaco@gmail.com hoặc để lại thông tin của quý khách, Vinasaco sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

——————————–

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VINASACO

Địa chỉ: Số 141 ngõ 75 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: info.vinasaco@gmail.com

Liên hệ