Banner

Phần mềm trạm trộn bê tông Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,853
  • HTEN_concrete batching plant
  • 36 tháng
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Tổng quát tính năng của phần mềm trạm trộn bê tông:

- Ngôn ngữ sử dụng Anh_Việt
- Dao diện hài hòa và đầy đủ
- Phần mềm được tích hợp với 4 silo , 5 bin cốt liệu , 2-10 cổng phụ gia và được cấu hình theo yêu cầu khách hàng.
- Có thể cài đặt cho các trạm băng tải,Trạm SKIP,trạm có phễu chờ hoặc không có phễu chờ.. và thiết kế theo yêu cầu.
- Cài đặt Cấp phối không hạn chế số lượng
- Cài đặt độ ẩm theo từng mẽ trộn
- Cài đặt thông số thời gian và hiệu chỉnh cân
- Lưu giữ đầy đủ các dữ liệu đã trộn
- Quản lý vật liệu tồn kho
- Định dạng phiếu giao hàng ,cấp phối và các thông tin cần khai báo theo yêu cầu khách hàng.
Tủ điều khiển sử dụng bộ điều khiển PLC S7-200 hoặc S7-300 và S7-1200 do Siemens sản xuất. Bảng điều khiển được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại,thẩm mỹ cao đem đến cảm giác an toàn và dễ dàng cho người vận hành.( Có thể tích hợp với nhiều cấu hình phần cứng khác nhau ).

Tính năng ưu việt của phần mềm trạm trộn bê tông:

+ Quản lý tất cả hoạt động của trạm trộn theo từng thư mục và chỉnh sửa theo từng phần chỉ cần click chuột vào giao diện là bạn có thể chỉnh sửa ngay mà không sợ phải sai sót.
+ Lưu bộ nhớ cho từng mẻ bê tông bao gồm tổng hợp các số lượng của từng thành phần cho mỗi loại vật liệu ,thời gian thực hiện và thời gian kết thúc 1 mẻ trộn. 
+ Phần mềm kiểm soát chương trình có thể đưa ra danh sách của từng mẻ trộn theo hoá đơn, nơi yêu cầu,.Bất cứ mẻ nào cũng có thể khởi động hay dừng trộn bất cứ khi nào.
+ Tự động xác định khối lượng cốt liệu trên các phễu cân empty trước khi khởi động chu kỳ mới. Điều khiển hoàn toàn hệ thống định lượng điều khiển van đóng/mở hệ thống rung để đạt độ chính xác với sai số cho phép.
+ Điều chỉnh các thông số phù hợp cho từng mẻ trộn theo sự thay đổi của độ ẩm cốt liệu(do người sản xuất nhập hoặc sử dụng đầu đo độ ẩm cốt liệu).
+ Giao diện thân thiện,dễ nhìn và thao tác trực tiếp trên giao diện hoặc cảm ứng nhằm thuận tiện cho người vận hành và người giám sát.
+ Phần mềm và các chức năng điều khiển bằng tay và tự động, được thể hiện dưới ngôn ngữ tiếng việt hoặc nhiều ngôn ngữ định dạng sẵn.
+ Phần mềm có khả năng tìm kiếm nhanh theo thông số ,theo hoá đơn,theo ngày và đặc tính của quá trình sản xuất. Phần mềm cho phép lưu dữ liệu và cập nhật thông tin liên tục,in hoá đơn theo từng mẻ trộn cũng như dung tích của từng xe.
+ Điều khiển chế độ cửa xả nồi trộn Man hoặc Auto nhằm dễ dàng cho người vận hành kiểm tra độ sụt của bê tông khi xã vào xe. (*)
+ Tự động cập nhật dữ liệu của từng mẻ trộn. (*)
+ Giám sát và điều chỉnh từ xa nếu hệ thống báo lỗi.(*)
+ Thay thế thành 4-6 cổng phụ gia so với 2 cổng của phần mềm trước.Và định dạng bằng xung. (*)
+ Thiết kế in ấn hoá đơn , phiếu giao bê tông, cấp phối theo yêu cầu và định dạng theo excel mà phần mềm trước không làm được.(*)
+  Khả năng chỉnh sửa phiếu giao hàng trực tiếp trên phần mềm.(*)
+  Chi tiết tính toán tổng khối lượng vật tư sử dụng ở tất cả các chế độ bao gồm Man/Auto.(*)
+  Phần mềm mang tính ổn định cao. (*)
+  Giám sát và kiểm tra hoạt động của trạm từ xa thông qua mạng internet.
Khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với phương trâm: "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của công ty chúng tôi". Mong rằng sẽ nhận được sự hợp tác và ủng hộ lâu dài của Quý Công Ty đến sản phẩm của chúng tôi.
Phó P.Kinh Doanh
Mr.Sơn 0909614551

Liên hệ