Banner

Phụ gia Carrageenan Mới

Giá: 100,000 VND

  • 2,090
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • 25kg/ bao

Nhà cung cấp

Kính chào Quý khách hàng,
Là một thành viên trong nhóm Nagase ở khu vực Đông Nam Á, Nagase Việt Nam (chi nhánh TP. HCM) mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, Nagase Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển môi trường và xã hội. Công ty chúng tôi đang mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực Chế biến thực phẩm, các sản phẩm chúng tôi đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật, chất lượng tốt nhất, có đầy đủ các chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, HALAL, Kosher,… đảm bảo các yêu cầu sản xuất trong nước và xuất khẩu. 
Hiện nay, chúng tôi chuyên nhập khẩu Carrageenan - Indonesia, quy cách 25kg/ bao.

Giới thiệu về phụ gia Carrageenan:

Carrageenan là một hydrocolloid chiết xuất từ một số rong biển đỏ thuộc các giống Gigartina, Hypnea, Eucheuma, Chondrus và Iridaea. Nó được sử dụng trong một loạt các ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm như là một chất làm đặc, làm dày, ổn định trong các sản phẩm nước và sữa. Trong nước nó cho thấy đặc tính hydrocolloid điển hình của dày và gelling, trong khi trong sữa nó cũng có tính chất phản ứng với protein để tăng tính ổn định. 

Carrageenan theo truyền thống được chia thành ba dạng cơ bản:

Lambda Carrageenan là một loại carrageenan có độ sunfat cao được sử dụng chủ yếu tạo vị kem cho các sản phẩm sữa. Lambda carrageenan không tạo thành gel. Trong thương mại, nó được chiết xuất từ rong biển dưới dạng hỗn hợp kappa / lambda.
Lota Carrageenan là một loại carrageenan có hàm lượng sulphate trung gian giữa kappa và lambda carrageenan. Iota carrageenan tạo thành một gel đàn hồi với tính chất làm rã tan đông và phục hồi sản phẩm lại trạng thái ban đầu.
 Kappa carrageenanlà loại carrageenan được sử dụng phổ biến nhất. Các thuộc tính quan trọng nhất của nó có độ bền gel cao và tương tác mạnh với protein sữa. Khoảng 70% carrageenan của thế giớisản xuất dựa trên kappa carrageenan.

Ứng dụng của Carrageenan trong các lĩnh vực:

 1. ỨNG DỤNG TRONG THỰC PHẨM
Các sản phẩm sữa: Kem, sữa sô cô la, bánh flans, bánh pudding, kem tươi, sữa chua, món tráng miệng kem sữa, pho mát, món tráng miệng trộn khô, sữa dừa
Bánh kẹo: Rau câu, Mứt, kẹo bột, kẹo dẻo, kẹo cao su giọt, bánh trứng đường
Sản phẩm thịt: Thịt nguội, thịt giả, xúc xích, thịt hộp, bánh hamburger, thịt xay, gia cầm, thịt chế biến
Đồ uống: Nước trái cây tinh chế, bia, sữa sô cô la, sirô, nước ép trái cây bột, chế độ ăn uống lắc
Sản phẩm bánh mỳ: Bột bánh mì
Băng và Súp: Hỗn hợp trộn salad khô, súp bột, mù tạt, sốt trắng, sẵn sàng để ăn nước sốt
2. ỨNG DỤNG CÔNG NGHIỆP KHÁC
Kem đánh răng, làm mát không khí, thức ăn vật nuôi, mỹ phẩm, sơn, nhũ tương
Mua Carrageenan ở đâu?
Là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm Carrageenan từ Indonesia, một trong những nước sản xuất Carrageenan hàng đầu thế giới, công ty chúng tôi đem lại cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự ổn định trong quá trình sản xuất.
Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ : 
Mr. Son
Mobile: +84 93 633 1622
E-mail: sonlk@nagase.com.vn
-----------------------------
NAGASE Group
NAGASE VIETNAM CO., LTD.
Ho Chi Minh City Branch
Phòng 1403, Tòa Nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
http://www.nagase.co.jp/
Tel: +84-(0)28-3821-9166    
Fax: +84-(0)28-3821-9139

Liên hệ