Banner

Thước thép Sola PACER R PR 100 Mới

Giá: 3,258,000 VND

  • 591
  • PACER 100M
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • 1-2 ngày
  • liên hệ trực tiếp

Nhà cung cấp

Thước thép Sola PACER R PR 100- với 5 ưu điểm

1./ Khung bằng nhựa ABS chống sốc
Tính chất: ABS cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ.
Tính chất đặc trưng của ABS là độ chịu va đập và độ dai. Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp. Độ ổn định dưới tải trọng rất tốt, ABS chịu nhiệt tương đương hoặc tốt hơn Acetal, PC.. ở nhiệt độ phòng. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn dòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.
2./ Băng thép bền với lớp phủ phosphate chống gỉ
3./ Băng thước chống chói giúp đọc kết quả dễ dàng. Lá thước thẳng giúp cho phép đo chính xác
4./ Móc đa năng có thể móc vào ống, đinh, ốc vít
5./ Thiết kê dễ cầm, dễ vận hành

Đặc biệt, thước thép Sola PACER R PR 100 có thể đo độ dài lên tới 100m, thu thước bằng tay quay nên có thể chủ động hơn khi sử dụng so với các loại thước thép cuộn Sola.
Trong thời gian qua, bạn đã sử dụng một loại thước thép, nếu thước thép đó chưa làm bạn hài lòng về chất lương, hay đảm bảo về công việc của mình, bạn hay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về những thắc mắc của bạn cho từng dòng thước thép Sola, cũng như các thiết bị xây dựng khác nhé.

Liên hệ