Banner

Túi đựng tài liệu chống tĩnh điện Mới

Giá: 22,000 VND

  • 513
  • liên hệ
  • tiền mặt
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm túi đựng tài liệu chống tĩnh điện:

Là những sản phẩm phục vụ cho công việc văn phòng trong các nhà máy sản xuất điện tử, vi điện tử, có tác dụng chứa đựng các tài liệu cần thiết thì cần cất giữ có thể sử dụng trong phòng sạch chống tĩnh điện, với cách dùng sản phẩm này tránh tối thiểu các nhân tố bên ngoài tĩnh điện làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất sản phẩm điện tử.

Túi đựng tài liệu chống tĩnh điện có một số sản phẩm như:

– Túi đựng tài liệu nhựa cứng chống tĩnh điện ESD
– Túi đựng tài liệu PVC chống tĩnh điện ESD
– Túi đựng tài liệu mền chống tĩnh điện ESD
– Túi nhựa trong chống tĩnh điện ESD
– Kẹp tài liệu cứng chống tĩnh điện ESD
– Kẹp bìa cứng chống tĩnh điện ESD

Mô tả sản phẩm túi đựng tài liệu chống tĩnh điện:

Túi đựng tài liệu Chống tĩnh điện được làm bằng nhựa tổng hợp chống tĩnh điện có tác dụng chống thấm dung dịch, không nếp nhăn, chống ẩm, chống dính bụi, niêm phong tốt,  điện trở bề mặt là 10 ^ 8 ôm. Sử dụng trong phòng sạch chống tĩnh sử dụng để chứa đựng các tập tin lưu trữ các tài liệu quan trọng, hình ảnh quý giá, giấy chứng nhận, bản vẽ , Với thiết kế đẹp, chất lượng tốt.
SBG là nhà chuyên cung cấp các lại túi đựng tài liệu chống tĩnh điện, kẹp tài liệu chống tĩnh điện,  kẹp bìa cứng chống tĩnh điện, túi nhựa chống chống tĩnh điện và tất cả các thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện. Quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng xin hãy liên hệ với chúng tôi để được giá cả hợp lý nhất.!

Liên hệ