Banner

Văn phòng điện tử PortalOfice Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,265
  • MS190/01
  • Liên hệ trực tiếp
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Không

Nhà cung cấp

Giải pháp Văn phòng điện tử này gồm hơn 20 chức năng quản lý điều hành và tác nghiệp với các chức năng nổi bật như: Quản lý công văn, Quản lý công việc, Lịch cá nhân, Lịch cơ quan, Quản lý khách hàng, Tin tức, Nhân sự, Quản lý tài liệu/tài nguyên, Tin nhắn nội bộ, Danh bạ, Văn phòng phẩm, tin nhắn SMS… Các chức năng này giúp các bộ phận nghiệp vụ và người quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động của mình, đồng thời nắm bắt được các thông tin chung của đơn vị. Từ đó, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ giúp truyền thông nhanh và thuận tiện hơn.

Việc ứng dụng hiệu quả PortalOffice sẽ giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp:
  • Tạo một văn phòng ảo, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ giúp truyền thông nhanh và thuận tiện hơn.
  • Tin học hóa hệ thống thông tin quản lý và điều hành cộng tác. Tăng năng suất và hiệu quả lao động, giúp giảm chi phí hoạt động và quản lý.
  • Lưu trữ và tổ chức thông tin khoa học, tạo khả năng khai thác kho dữ liệu dùng chung và tạo lập tài sản cho tổ chức, chia sẻ tài nguyên tốt hơn và giảm rủi ro mất mát thông tin.
  • Hỗ trợ theo dõi tình trạng xử lý công việc, dự án và có thông tin đầy đủ để kịp thời khi ra quyết định.
  • Cung cấp các công cụ chuẩn hoá thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẫu.
  • Là công cụ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa.
  • Là môi trường để các thành viên chia sẻ tri thức với nhau.
  • Xây dựng một nét văn hoá mới, giúp bỏ đi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.
Liên hệ