Banner

Xe nâng tay cao chính hãng AKODI - Nhật Bản Mới

Giá: 7,000,000 VND

  • 688
  • tiền mặt
  • 15 ngày
  • cóCùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và kỹ thuật đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho con người trong các sản phẩm đó có xe nâng tay cao chính hãng AKODI - Nhật Bản, xe nâng tay cao AKODI là sản phẩm mới của công tay chúng tôi nó thỏ
  • giảm 10%

Nhà cung cấp

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và kỹ thuật đã cho ra đời nhiều sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho con người trong các sản phẩm đó có xe nâng tay cao chính hãng AKODI - Nhật Bản, xe nâng tay cao AKODI là sản phẩm mới của công tay chúng tôi nó thỏa mãn 2 nhu cầu di chuyển và nâng hạ hàng hóa lên ô tô lên giá kẹ, sắp xếp lại kho bãi, công xưởng.
Xe nâng tay cao AKODI - giá rẻ
Xe nâng tay cao AKODI - giá rẻ
Chỉ với 1 chi phí ban đầu rất thấp nhưng nó lại mang lại hiệu quả lâu dài, Sử dụng xe nâng tay cao 1.5 tấn  AKODI Nhật Bản là thay thế cho 3- 4 nhân công to khỏe, giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc, mà thời gian bảo hành lại dài tới 24 tháng, phân phối rẻ nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Trong các sản phẩm xe nâng tay cao AKODI - Nhật Bản có loại xe nâng tay cao AKODI 1.5 tấn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi:
+ Xe nâng tay cao 1.5 tấn có trọng tải nâng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
+ Xe nâng tay cao AKODI có chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, phụ tùng dễ lắp đặt thay thế, ít bị hao mòn.
+ Hệ thống thủy lực chắc chắn hơn các sản phẩm cùng laoij, thời gian bảo hành dài tới tận 24 tháng.
+ Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện mà sản phẩm luôn sáng bóng và không bị hoen gỉ đặc biệt hơn có thể sử dụng trong các điều kiện khác nhau như: làm việc trong các kho đông lạnh, nắng, mưa... so với các sản phẩm trước đây xe nâng tay cao hãng Noveltek Đài Loan, thì xe nâng tay cao chính hãng AKODI có giá trị sử dụng tốt mà giá rất hợp lý.
xe nâng tay cao nhật bản
Xe nâng tay cao AKODI có thể nâng cao hơn 1m so với  xe nâng tay thấp ngoài di chuyển hàng, xe nâng tay cao còn giúp nâng hàng lên giá kệ, sàn xe, nâng trung chuyển lên ô tô sắp xếp lại hàng hóa trong các kho xưởng, bến bãi hoạt động tốt và tuổi thọ lâu dài khi được sử dụng đúng mục đích và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Thông số kỹ thuật xe nâng tay cao chính hãng AKODI - Nhật Bản:

Model: CTY1516
Tâm tải trọng: 500mm
Chiều dài càng nâng:900mm
Tải trọng nâng: 1.5 tấn ngoài ra còn có model 1 tấn
Chiều cao nâng cao nhất: 1.6m
Tình trạng: mới 100%
Càng nâng dịch chuyển 360- 690mm
Xuất xứ: chính hãng AKODI - Nhật Bản
Thời gian bảo hành: 24 tháng( riêng bánh xe bảo hành 06 tháng)
Xe nâng tay cao AKODI hoạt động rất êm ái không gây tiếng ồn như xe nâng dầu cũ, không tốn nhiên liệu như xe nâng điện , xe nâng gas... thân thiện với môi trường rất thích hợp cho các xưởng sữa, xưởng chế biến thủy hải sản... được các chủ doanh nghiệp rất ưa chuộng và tin dùng.
Để có thể mua được xe nâng tay cao 1.5 tấnchính hãng AKODI Nhật Bản vui lòng liên hệ trực tiếp:
Hotline:0973.152.312 - Ms Mến
Tại HN: Số A25 KTT 665 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Tại SG:133 Nguyễn Thị Tú, P Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. SG
Liên hệ