Ngày đăng: 25/11/2015
Liên hệXuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng
Phương thức thanh toán: tiền mặt
Khả năng cung cấp: theo yêu cầu đặt hàng
Đóng gói: liên hệ
Liên hệ
- Quản lý, giám sát công việc phát sinh: Giám sát tiến độ và mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên và cả DN Tích hợp gửi email, tin nhắn SMS (gửi qua modem, đầu số hoặc Brandname)
- Quản lý nguồn tài liệu: Biểu mẫu, quy định, hợp đồng, chào giá, KM … Theo dõi lịch sử cuộc gọi, tin nhắn (trên smartphone cầm tay) hoặc giao dịch qua Callcenter Lập lịch làm việc, nhắc lịch
Namviet CRM CẦN TRANG BỊ NHỮNG GÌ ? 1/ Webserver: IIS, ExpressSQL, CRM Web Lưu ý nếu đặt server trong mạng LAN sẽ hạn chế về truy nhập và phạm vi làm việc 2/ PC cài NamvietCRM Client dành cho bộ phận Callcenter như tư vấn, kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật (ĐT dùng smartphone hoặc VoIP) 3/ Android Smartphone: Trang bị cho các nhân sự/ bộ phận giao tiếp KH (chống vi phạm QRT -> Công khai chính sách và đầu tư All)
- Liên hệ: Mr Song: 0906.109.099/ 0903.212.322.
Email: namviettelecom@gmail.com