FREE

Hồ sơ

Van Xuan Joint Stock Company Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Khác Ngày tham gia: 17/04/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: trạm trộn bê tông, thiết kế trạm trộn, dịch vụ bảo dưỡng, tháo lắp, vận chuyển trạm trộn Xem thêm Liên hệ

Van Xuan Joint Stock Company

Công ty Cổ phần Vạn Xuân là một đơn vị thành viên của TRANSMECO GROUP được Cổ phần hóa từ năm 2000, có diện tích mặt bằng là 18.000 m2 , nằm trên đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Công ty khẳng định vị trí của mình trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và sự chuyên nghiệp của các dịch vụ sau bán hàng.

Các sản phẩm chủ đạo của VXC:
-  Sản xuất các sản phẩm cơ khí
+ Trạm trộn bê tông thương phẩm có công suất 45 đến 360m3 /h
+ Xe chở và phun tưới nhũ tương nhựa đường, MC và nhựa đường
+ Thiết bị duy tu và sửa chữa đường bộ: giàn rải đá răm, thiết bị tưới nhựa bằng tay
- Gia công cơ khí
+ Silo chứa xi măng, tro bay, vỏ lu chân cừu
+ Hệ thống sản xuất MC
+ Lắp ráp các loại xe trộn bê tông xi măng
-   Dịch vụ cơ khí
+ Tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt trạm trộn bê tông xi măng
+ Đào tạo, chuyển giao công nghệ quản lý, vận hành trạm trộn bê tông xi măng
+ Hoán cải xe chuyên dùng
- Cửa hàng xăng dầu - mỡ nhờn
Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ cao và qui trình quản lý chất lượng tiên tiến để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Dịch vụ sau bán hàng được quan tâm đặc biệt để thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty mong muốn tiếp thu công nghệ sản xuất các sản phẩm cơ khí có công nghệ cao để đưa sản phẩm đạt các tiêu chuẩn của sản phẩm cơ khí xuất khẩu.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN
Địa chỉ liên hệ: Đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Điện thoại: 024.3687.0835 - Fax: 024. 3861.9315
Website: www.vanxuanvn.com.vn

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty Cổ phần Vạn Xuân là một đơn vị thành viên của TRANSMECO GROUP được Cổ phần hóa từ năm 2000, có diện tích mặt bằng là 18.000 m, nằm trên đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Công ty khẳng định vị trí của mình trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và sự chuyên nghiệp của các dịch vụ sau bán hàng.