1 năm

Hồ sơ

Công ty cổ phần Việt Nhật JPWAY Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 16/06/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: dầu thủy lực, dầu bánh răng công nghiệp, dầu cầu - hộp số, dầu động cơ, dầu xe máy Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần Việt Nhật JPWAY

Lời đầu tiên, JPPETRO GROUP xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

JPPETRO GROUP là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt trên thị trường Việt Nam, với các sản phẩm thế mạnh như: Dầu động cơ hàng hải, dầu công nghiệp cao cấp, dầu động cơ vận tải và tàu thuyền, dầu xe máy…đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008/ISO 9001:2008 của Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

Nhà máy hóa dầu Việt Nhật thuộc JPPETRO GROUP nằm bên trong cảng Cửa Cấm, gần sát trung tâm thành phố Hải Phòng, có vị trí giao thông thuận lợi về đường sông, đường biển, đường bộ kết nối từ cảng với các tuyến giao thông huyết mạch để lưu thông hàng hóa trong nước và quốc tế. Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với công suất trên 20.000 tấn/năm, đã thực hiện gia công sản phẩm cho nhiều hãng dầu nhớt nổi tiếng trong và ngoài nước. Phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy Sỹ, Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe về phân tích các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm. JPPETRO GROUP hiện là đối tác chiến lược, tin cậy của Lubrizol (Hoa Kỳ), Oronite (Hoa Kỳ), Formosa (Đài Loan), Hyundai Shell (Hàn Quốc), Cosmo (Nhật Bản), Hanwa (Nhật Bản) và các tập đoàn, công ty, nhà máy, xí nghiệp lớn của Việt Nam. JPPETRO GROUP có hệ thống Chi nhánh, Văn phòng đại diện tại ba miền và hơn 70 Nhà phân phối trải rộng khắp trên cả nước.Với sản phẩm chất lượng cao - giá thành hợp lý, với đội ngũ nhân lực có trình độ - tâm huyết, cùng với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp - uy tín, JPPETRO GROUP cam kết sẽ mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất. Một lần nữa JPPETRO GROUP xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng, JPPETRO GROUP sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý khách hàng.