Banner
Hướng dẫn sử dụng công cụ chat trong gian hàng thành viên
Hệ thống Tawk là một trong những công cụ chat trực tuyến tốt nhất, giúp hỗ trợ chăm sóc khách hàng, theo dõi hoạt động và tương tác với người dùng ghé thăm trên website.
Không yêu cầu cài đặt bất cứ chương trình gì, đơn giản bạn chỉ cần login vào tài khoản Tawk và chat. Chat trên trình duyệt không chỉ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 

Để theo dõi và tiếp nhận các yêu cầu chat, có 2 cách:
CÁCH 1: Truy cập vào đường dẫn https://dashboard.tawk.to/login và đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn https://dashboard.tawk.to/login
 
Bước 2: Bạn nhập thông tin tài khoản (bao gồm: Email đăng nhập và mật khẩu)
Bước 3: Sau khi đăng nhập vào đường dẫn Dashboard bạn sẽ có giao diện như sau:
Khi có khách hàng chat qua công cụ, hệ thống sẽ thông báo bằng âm thanh và bạn sẽ nhận được cuộc trò chuyện có giao diện như sau:
Khi bạn không online, khách truy cập vẫn có thể để lại tin nhắn thông qua một form sẵn. Form này yêu cầu khách để lại email, tên, số điện thoại. Sau khi bạn truy cập vào tawk.to, bạn có thể đọc các tin nhắn offline một cách dễ dàng.
Tin nào chưa đọc sẽ hiển thị bằng chữ đen đậm, tin đọc rồi sẽ hiển thị màu xám nhạt.
Xem chi tiết tin nhắn:

CÁCH 2: Tải phần mềm Tawk lên Smartphone, hiện tại Tawk hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể lên kho app trực tuyến của 2 hệ điều hành này để tìm.
>>> Tài liệu hướng dẫn chi tiết, các bạn xem
tại đây.