Banner
Th11 10

Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam 2021- VIMF 2021

Địa điểm: Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Bình Dương

Thời gian: 10/11/2021 - 12/11/2021

Triển lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam là triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghiệp diễn ra với quy mô lớn tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Nhờ vào kinh nghiệm tổ chức triển lãm, VIMF là cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà chế tạo, nhà cung cấp sản phẩm với khách hàng, mang lại hiệu quả cao trong việc tìm kiếm đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước.

Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam 2021- VIMF 2021 sẽ diễn ra từ ngày 10-12/11/2021 tại Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Bình Dương.

VIMF 2021-Triển Lãm Quốc Tế Chuyên Ngành Về Máy Móc Thiết Bị, Dung Cụ Vật Liệu, Công Nghệ Kỹ Thuật Ứng Dụng Cho Ngành Công Nghiệp Sản Xuất, Cơ Khí Chế Tạo và Công Nghiệp Phụ Trợ Lần Thứ 14. Sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại VIMF 2021 liên quan đến các lĩnh vực:

Máy Móc , Thiết Bị, Vật Liệu, Phụ Kiện Công Nghiệp & Nhà Máy

Gia Công Cơ Khí, Gia Công Vật Liệu, Sản Xuất Theo Hợp Đồng

Máy Cắt Kim Loại Tấm  & Định Hình

Máy Công Cụ & Hệ Thống Công Cụ

Đúc & Khuôn Mẫu

Công Nghệ Lắp Ráp Và Xử Lý

Máy Móc Thiết Bị Hàn Cắt & Xi Mạ

Phần Mềm, Giải Pháp & Ứng Dụng Sản Xuất

Sản Phẩm Công Nghiệp Phụ Trợ

Hệ Thống Điều Hòa, Làm Sạch Không Khí & Thông Gió

Máy Móc, Thiết Bị In Ấn

Xử Lý Nguyên Vật Liệu & Xử Lý Bề Mặt

Nhựa & Cao Su

In & Thiết Kế 3D

… và các ngành nghề, sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp khác

VIMF 2021 sẽ mang đến những hiểu biết thực tế về các chiến lược, công cụ, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực máy công cụ và gia công kim loại, công cụ đo lường và đo lường, in thiết kế 3D, gia công kim loại tấm, phần mềm sản xuất, công cụ và hệ thống công cụ, sản xuất hợp đồng, hàn và lớp phủ để nâng cao và tối đa hóa năng suất cũng như hiệu quả hoạt động trong các ngành sản xuất và công nghiệp phụ trợ.

Thông qua các hội thảo chuyên đề dưới sự dẵn dắt và trình bày của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam đến trưng bày và cập nhật công nghệ, dịch vụ kỹ thuật tiên tiến cho nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Quảng cáo