FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH TM DV XNK Phước Đạt Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 03/01/2014 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: thùng rác công cộng, xe nâng tay, pallet nhựa Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH TM DV XNK Phước Đạt

Phước Đạt Company được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2010. Trong suốt thời gian thành lập và hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp nhằm đưa đến cho các bạn những sản phẩm nhựa công nghiệp mới nhất, tiện dụng và an toàn với người sử dụng nhất. Qua thời gian dài hoạt động công ty đã tạo được niềm tin về chất lượng sản phẩm , dịch vụ tới khách hàng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên cán bộ ưu tú , nhiệt tình năng động đã giúp công ty chúng tôi trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các sản phẩm: Thùng rác (Thùng rác nhựa - Thùng rác inox), các loại rổ nhựa cao cấp, thùng phuy nhựa - sắt cũ mới ,..... trên toàn quốc. Phấn đấu trong thời gian ngắn nhất chúng tôi sẽ mở rộng thị trường ra toàn khu vực Asian và các nước Đông Nam Á và các nước lân cận.