Banner

Ắc quy xe nâng chính hãng, bảo hành 18 tháng Mới

Giá: 2,500

  • 232
  • 18 tháng
  • TM/CK
  • Toàn Quốc

Nhà cung cấp

Ắc quy xe nâng chính hãng, bảo hành 18 tháng

CNSG là đại lý cung cấp ắc quy xe nâng chính hãng giá rẻ, thời gian sạc nhanh, giúp xe nâng điện hoạt động với hiệu suất nâng hạ cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng, cam kết chống nổ, chống cháy, ắc quy có độ bền và khả năng chịu tải cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua các loại ắc quy xe nâng điện (bình điện xe nâng điện) do CNSG cung cấp, khách hàng được hướng dẫn cách sạc bình ắc quy xe nâng đúng cách, bổ sung nước cất châm bình ắc quy khô,…

·         Ắc quy xe nâng (bình điện xe nâng. Thiết bị này là một loại bình axit chì có chức năng tích điện với khả năng cung cấp nguồn năng lượng cho những hoạt động như nâng hạ, di chuyển,...của xe nâng hàng.

·         Ắc quy xe nâng được dùng nhiều cho các dòng xe nâng động cơ điện như xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng tay điện, xe nâng bán tự động,...với các mức điện áp phổ thông như 24V, 36V, bình điện xe nâng 48V, 72V, 80V....

·         Công suất của ắc quy xe nâng cũng đa dạng như 201Ah, 250Ah, 280Ah, 400Ah, 560Ah, 700Ah,…mỗi bình điện (bình ắc quy xe nâng) thường có ký hiệu riêng, dựa vào những ký hiệu này mà người dùng sẽ biết được điện áp và công suất của ắc quy xe nâng.

·         Ắc quy xe nâng ngày nay được chia thành nhiều loại với những ứng dụng rất đa dạng để hỗ trợ cho việc nâng hạ hàng hóa đơn giản, nhanh chóng, có khả năng nâng hàng với mức tải trọng lên đến hàng chục tấn với những ưu điểm về độ bền cao và giúp bảo vệ môi trường.

Ví dụ:

·         Ắc quy xe nâng 24V – 280Ah: được tạo thành từ 12 hộc (2V), công suất mỗi hộc là 280Ah, thường được gọi ngắn gọn là bình điện có công suất 24V – 280Ah.

·         Ắc quy xe nâng 48V – 565Ah: được tạo thành từ 24 hộc (2V), công suất mỗi hộc là 565Ah, thường được gọi ngắn gọn là bình điện có công suất 48V – 565Ah.

·         Bình điện xe nâng 24V, bình điện xe nâng 48V là các loại bình điện được nhiều khách hàng lựa chọn dùng cho xe nâng điện, xe nâng tay điện hay xe nâng dầu để khởi động động cơ.

Quý khách cần tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn

ĐT/Zalo: 0364 257 038 (E Giang)

Email: xenanghang.cnsg@gmail.com

Website: https://saigoncompany.com.vn/


Địa chỉ showroom:

· Tại TP.HCM: 154/1 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

· Tại Vĩnh Long: Tổ 6, Ấp Phú Thành, X. Tân Phú, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long


Tags: ắc quy xe nângbình điện xe nangacquy xe nang dienbinh dien xe nang dienắc quy giá rẻ

 

 

Liên hệ