Banner

Bàn rửa khử trùng Hoa Sen Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,094
  • Liên hệ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận

Nhà cung cấp

Bàn rửa khử trùng Hoa Sen - sản phẩm thuộc dự án sản xuất thử nghiệm cấp Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
















Mô tả công nghệ:


Đây là thiết bị sản xuất dung dịch khử trùng anolit với nguyên liệu tiêu hao là muối ăn, nước và điện, đồng thời tự động cấp nước sạch và dung dịch khử trùng bằng hai vòi vào bồn rửa  để rửa và khử trùng các vật dụng được đưa đến dưới vòi. Công nghệ của bồn rửa và khử trùng: Nước máy cho qua hệ thống RO sau đó hòa trộn muối tinh khiết NaCl ≥ 99%. Dung dich muối NaCl với nồng độ 5 g/l được đưa vào buồng điện hóa tạo ra sản phẩm anolit. Anolit có hiệu lực tiêu diệt các loại vi sinh vật như vi khuẩn, virut, nấm rất cao nhưng lại là hóa chất có độc tính thuộc nhóm thấp nhất và không để lại dư lượng tác động xấu đến môi trường, không cần phải xử lý sau khi sử dụng.

Lĩnh vực ứng dụng: Rửa và khử trùng dụng cụ phi kim loại, các mẫu bệnh phẩm và nhiễm vi sinh trong phòng xét nghiệm y học, sinh học; cung cấp dung dịch khử trùng cho các công việc cần thiết ở nơi đặt thiết bị.

Ưu điểm nổi bật:

An toàn đối với môi trường và sức khỏe con người.
Tạo được chất khử trùng mạnh mà không phải bằng bảo quản và chuyên chở.
Nguyên liệu sản xuất là điện, nước và muối ăn.
Chủ động, thuận tiện trong khử trùng dụng cụ thí nghiệm, mẫu bệnh phẩm hoặc đồ vật nhiễm vi sinh trong các phòng xét nghiệm, thí nghiệm y họ và sinh học.

Tình trạng ứng dụng triển khai: Sản xuất được chuyển giao và lắp đặt tại một số đơn vị: Tỉnh Lào Cai: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai (2016).

Thông tin liên hệ đặt hàng: TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 096 315 1281
Liên hệ