Banner

Bảng Điện Tử Chuyền May Kết Nối Không Dây – Tatsu – VNA

Giá: Liên hệ

  • 934

Nhà cung cấp

LÝ DO NÊN TRANG BỊ BẢNG ĐIỆN TỬ NĂNG SUẤT CHUYỀN MAY KẾT NỐI KHÔNG DÂY:

  • Việc áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất công nghiệp nhằm nâng cao năng suất chất lượng là nhu cầu tất yếu của các nhà máy, xí nghiệp và các tập đoàn sản xuất từ lớn đến nhỏ trên khắp thế giới.
  • Trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may gia công, khi mà năng suất, chất lượng là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp thì việc đảm bảo năng suất, chất lượng và tiến độ đơn hàng  là cực kỳ quan trọng. Ngoài việc xây dựng và áp dụng chặt chẽ quy trình sản xuất tinh gọn LEAN để giúp tối ưu hoá các công đoạn, giảm thiểu các thao tác thừa thì việc trang bị bảng điện tử năng suất chuyền may giúp người lao động, chuyền trưởng và các nhà quản lý theo dõi sát sao, liên tục năng suất, tiến độ sản xuất hiện tại. Có những điều chỉnh hay thay đổi nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhằm đảm bảo kế hoạch và mục tiêu sản xuất đã đề ra.
  • Bảng điện tử sản lượng chuyền may giúp hiển thị trực quan các dữ liệu sản xuất tại thời điểm hiện. Đồng thời với tính năng kết nối dữ liệu không dây, các dữ liệu sản xuất được kết nối với phần mềm trên máy tính trung tâm nên được cập nhật và lưu trữ liên tục, giúp nhà quản lý tiết kiệm thao tác ghi chép số liệu, nhập liệu hay lưu trữ báo cáo.
  • Bảng điện tử sản lượng chuyền may được thiết kế tối ưu cho việc treo lắp, quan sát, vận hành và sử dụng, hiện đã được áp dụng tại các nhà máy, tập đoàn may mặc hàng đầu như nhà máy may công nghệ cao Hưng Nhân, nhà máy TAL, nhà máy Matsuoka, Nhà máy S&H Vina, Nhà máy Winner Vina, nhà máy Daeseung Ninh Bình…

Lợi ích – Tính năng sản phẩm:

  • Hiển thị thông tin về mục tiêu sản xuất trong ngày.
  • Hiển thị thông tin mục tiêu cần sản xuất hiện tại.
  • Hiển thị thông tin số sản phẩm thực tế đạt được.
  • Kết nối dữ liệu với phần mềm trên máy tính qua giao thức không dây, đảm bảo thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí đi dây tín hiệu.

Ứng dụng:

Phù hợp với các nhà máy may công nghiệp só số lượng từ 5-100 chuyền may cần quản lý, theo dõi và báo cáo năng suất tự động.

Thông số kỹ thuật:

Điện áp hoạt động AC 220V-50Hz.

Khung vỏ: Kim loại sơn tĩnh điện.

Giá trị max: 9 999 Sản phẩm.

Kích thước số Led: 5x7Cm

Kích thước hiển thị: Cao x Rộng x Dày 35 x 50 x 7 Cm

Liên hệ