Banner

Biến tần Mitsubishi FR-A700 Mới

Giá: Liên hệ

  • 368
  • INVERTER FR-A
  • 12 tháng
  • Liên hệ

Nhà cung cấp

Dòng biến tần thế hệ mới FR-A700 mang tính đột phá về công nghệ với công suất hoạt động tối đa, tiết kiệm năng lượng và đa dạng trong ứng dụng.
Biến tần FR-A700 được thiết kế cho hầu hết các ứng dụng đòi hỏi sự điều khiển phức tạp như cẩu trục và thang máy, hệ thống nhà kho tự động, máy đùn, máy ly tâm quán tính cao, máy nhấn chòm và các máy cần tính năng điều khiển vị trí chính xác.
A700 là dòng biến tần đầu tiên của Mitsubishi có tích hợp bộ điều khiển khả trình (PLC) và mang trong mình nhiều đặc điểm của công nghệ đặc biệt mà Mitsubishi phát triển cho các sản phẩm truyền động servo. Đặc điểm đáng chú ý như tự động điều chỉnh.
Tính năng này giúp tự động bù vào sự thay đổi quán tính tải trọng. Kết quả là mang lại hoạt động trơn tru, thời gian ngưng hoạt động giảm và chi phí hoạt động thấp. Có tốc độ hồi đáp 300 radian/giây, nhanh hơn 10 lần so với các dòng A500, A700 hỗ trợ hầu hết các giao thức thông dụng, gồm Profibus DP, CC-Link, DeviceNet, LonWorks, ControlNet, Modbus RTU, Metasys N2, EtherNet IP và Modbus TCP/IP, tất nhiên, cả giao thức mạng RS485 độc quyền của Mitsubishi. Ngoài ra, A700 còn hỗ trợ mạng kết nối chuyển động sợi quang cho phép nó hoạt động tương hợp với hệ truyền động servo J3 mới của hãng và toàn bộ dòng sản phẩm điều khiển chuyển động khác của hãng.
Liên hệ