Banner

Công nghệ lai tạo các chủng nấm dược liệu Cordyceps militaris năng suất cao, không bị thoái hóa trong quá trình sản xuất, chứa hàm lượng cao các hoạt chất sinh học Mới

Giá: Liên hệ

  • 1,324
  • liên hệ
  • tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • thỏa thuận
  • liên hệ

Nhà cung cấp

Giới thiệu công nghệ lai tạo các chủng nấm dược liệu Cordyceps militaris năng suất cao, không bị thoái hóa trong quá trình sản xuất, chứa hàm lượng cao các hoạt chất sinh học:

Thực trạng nuôi trồng nấm dược liệu Cordyceps militaris ở Việt Nam gần đây cho thấy, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với sự thoái hóa nghiêm trọng các chủng giống dùng trong sản xuất. Do đó chúng tôi đưa ra giải pháp công nghệ để giải quyết được vấn đề này, đồng thời duy trì được sự ổn định của các chủng giống ưu việt qua nhiều thế hệ nuôi cấy. 
Với các chủng giống Cordyceps militaris bị thoái hóa nhận được từ các đơn vị sản xuất, nhóm nghiên cứu tiến hành phân lập các bào tử đơn. Các bào tử này được hoạt hóa ở điều kiện thích hợp, sau đó được lai tạo ở nồng độ, tỉ lệ và những thông số khác phù hợp… 

Chủng giống sau khi lai tạo sẽ hồi phục năng suất hình thành quả thể cao, đồng thời hệ gen được tái tổ hợp mới, làm cho hàm lượng các chất có hoạt tính sinh học như Cordycepin, Pentostatin…. tăng cao. 
Quy trình trên được nhóm nghiên cứu hiệu chỉnh và hoàn thiện thành giải pháp công nghệ, sẵn sàng chuyển giao cho các đơn vị khi có nhu cầu.

Liên hệ